Chuẩn bị khởi tố 2 đối tượng sát hại tài xế Grabbike

Khi bị bắt giữ, 2 đối tượng đã khai nhận là người trực tiếp gây nên cái chết của tài xế Grabbike vừa được phát hiện tại bãi đất hoang trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Nghi phạm cứa cổ tài xế GrabBike ở TP HCM bị bắt Nghi án tài xế GrabBike bị sát hại, cướp tài sản

Thông tin từ Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), hiện lực lượng chức năng đang hoàn thiện hồ sơ, để tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng Đinh Văn Trường (19 tuổi, ở xã Thanh Lương, huyện Văn Chấn, Yên Bái) và Đinh Văn Giáp (24 tuổi, ở xã Phù Nham, huyện Văn Chấn).

2 đối tượng được cho là trực tiếp gây nên cái chết của tài xế Grabbike tại bãi đất hoang trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

chuan bi khoi to 2 doi tuong sat hai tai xe grabbike
Chuẩn bị khởi tố 2 đối tượng sát hại tài xế Grabbike

Như đã đưa tin, 2 đối tượng Trường và Giáp khai nhận: Khoảng 21h tối 26/9 cả 2 cùng đến khu vực cổng Bến xe Mỹ Đình để uống nước. Tại đây Giáp mặc cả giá xe ôm với nạn nhân Nguyễn Cao Sang (SN 2001, Vĩnh Lộc, Thanh Hóa) để yêu cầu anh Sang chở Giáp và Trường về nhà bạn ở khu vực phố Tân Phong (phường Thụy Phương, quận Bắc Từ Liêm).

Quá trình di chuyển từ Bến xe Mỹ Đình về phố Tân Phong, do không có tiền nên Giáp có xin anh Sang hôm khác trả tiền thì anh Sang không đồng ý.

Khi đến khu vực bãi đất trống, Giáp và Trường xuống xe, Giáp tiếp tục nói không có tiền và xin trả sau, Sang không đồng ý nên 2 bên đã lời qua tiếng lại, Sang giật lấy túi xách của Giáp và vứt xuống đất, Giáp nhặt túi xách lên lấy ra 1 dao găm (dao bấm) và đâm liên tiếp vào sau lưng anh Sang.

Khi anh Sang bỏ chạy thì Giáp và Trường lấy xe máy của Sang phóng đi. Sau đó Giáp chở Trường về Yên Bái trốn, trên đường đi bọn chúng vứt dao bấm dọc đường gần hiện trường gây án.

Chính Thuần
Phiên bản di động