Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát

Chiều 5/4, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã tới thăm, động viên, tặng quà các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại một số chốt kiểm soát trên địa bàn thành phố.

Giám sát hoạt động tại các chốt kiểm soát đầu cầu Vĩnh Tuy, đầu cầu Thanh Trì, gầm cầu Thanh Trì, Quốc lộ 5 - lối rẽ nhà máy Vinamilk, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các chốt trực trong tuần tra, kiểm soát việc thực hiện cách ly xã hội trong những ngày qua.

Đồng chí Nguyễn Lan Hương động viên đội ngũ cán bộ nơi đây khắc phục khó khăn, giữ gìn sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

chu tich uy ban mttq tp ha noi nguyen lan huong tham dong vien luc luong lam nhiem vu tai cac chot kiem soat
Chủ tịch Ủy ban MTTQ TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương tặng quà các lực lượng làm nhiệm vụ tại Quốc lộ 5

Trao các phần quà gồm 100 khẩu trang kháng khuẩn, 5 thùng nước uống Opal, 3 thùng mì tôm, 3 thùng bánh Richy, 5 hộp cà phê Minh Tiến, 1 thùng nho khô, 1 ấm siêu tốc Takin và 5 triệu đồng hỗ trợ các điểm trực chốt, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố khẳng định, những món quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng, tình cảm của nhân dân Thủ đô nhằm chia sẻ khó khăn với các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ.

Đồng thời đồng chí cho biết, tới đây, MTTQ thành phố cũng sẽ trao các phần quà trên tới các chốt kiểm soát còn lại trên địa bàn Thủ đô.

chu tich uy ban mttq tp ha noi nguyen lan huong tham dong vien luc luong lam nhiem vu tai cac chot kiem soat
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội kiểm tra cơ sở vật chất tại chốt trực gầm cầu Thanh Trì

Theo báo cáo của các chốt trực, từ 1/4 đến nay, các tổ công tác bao gồm công an, thanh tra giao thông, y tế đã triển khai túc trực tại các điểm chốt để tuần tra, kiểm soát việc thực hiện cách ly xã hội đảm bảo 24/24 giờ.

Đến nay, kết quả cho thấy, người dân lưu thông qua các chốt đều ủng hộ, hợp tác trong việc dừng xe, giãn cách các xe, tiến hành đo thân nhiệt và khai báo y tế.

chu tich uy ban mttq tp ha noi nguyen lan huong tham dong vien luc luong lam nhiem vu tai cac chot kiem soat
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội tặng quà chốt trực tại đầu cầu Vĩnh Tuy

Người dân quanh các chốt trực cũng bày tỏ chia sẻ với các cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các chốt trực. Nhiều người dân đã mang nước uống, lương thực động viên các lực lượng làm nhiệm vụ. Đây là món quà tinh thần ý nghĩa để mỗi cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các chốt trực nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động