Chủ tịch UBND TP Trần Sỹ Thanh động viên doanh nghiệp ra quân sản xuất đầu năm

Chiều 27/1, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã tới thăm, động viên cán bộ, nhân viên Tập đoàn Thành Công (TC Group) ra quân sản xuất đầu năm.
Quyền Chủ tịch nước dự lễ khai hội đền Hai Bà Trưng Chủ tịch UBND TP Hà Nội gửi thư khen 6 huyện trong thực hiện dự án đường Vành đai 4 Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc kiểm tra công tác chuẩn bị xây dựng Làng văn hóa kiểu mẫu xã Phú Đa, xã Vĩnh Ninh
Chủ tịch UBND TP Trần Sỹ Thanh động viên doanh nghiệp ra quân sản xuất đầu năm
Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh động viên, chúc Tết tập thể cán bộ, người lao động Tập đoàn Thành Công

Thăm động viên, chúc Tết tập thể cán bộ, người lao động của Tập đoàn Thành Công, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh chia vui với những thành tựu mà Tập đoàn đã đạt được trong 24 năm qua, từ một doanh nghiệp lắp ráp ô tô thành một tập đoàn đa ngành có sự phát triển vững chắc, nền móng cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.

Đồng thời Chủ tịch UBND TP cũng ấn tượng với đóng góp gần 1 tỷ USD của Tập đoàn Thành Công vào ngân sách Nhà nước và tạo công ăn việc làm, đời sống ổn định cho hơn 6.000 cán bộ, người lao động của Tập đoàn.

Thay mặt lãnh đạo TP Hà Nội, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh gửi cảm ơn vì những đóng góp của Tập đoàn Thành Công cho sự phát triển của Thủ đô và cả nước.

Chủ tịch UBND TP mong rằng, phát huy những nền tảng đã có, bước sang 2023, Tập đoàn Thành Công sẽ có bước phát triển vững vàng, cán bộ Tập đoàn sẽ ngày một chuyên nghiệp, tiếp cận những cách làm quản trị tập đoàn với chuyên môn cao, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của Thủ đô và đất nước.

Nhân dịp đầu Xuân Quý Mão 2023, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Trần Sỹ Thanh gửi lời chúc mừng năm mới, sức khỏe, hạnh phúc bình an tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, người lao động Tập đoàn Thành Công; Đồng thời khẳng định, thành phố sẽ luôn luôn lắng nghe ý kiến, đề xuất của các doanh nghiệp để tham mưu với Trung ương, tạo điều kiện tốt nhất để các doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô phát triển thuận lợi...

Chủ tịch UBND TP Trần Sỹ Thanh động viên doanh nghiệp ra quân sản xuất đầu năm

Năm 2022, Tập đoàn Thành Công đã đạt được những kết quả ấn tượng trong các lĩnh vực sản xuất – kinh doanh, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của đất nước và nộp ngân sách nhà nước hơn 22 nghìn tỷ đồng (tăng 41% so với năm 2021); Tạo công ăn việc làm cho hơn 6.000 cán bộ, công nhân viên và hàng chục ngàn lao động trên khắp cả nước; Góp phần tích cực vào sự phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam theo định hướng của Chính phủ.

Với những kết quả đó, Tập đoàn Thành Công đã vinh dự vươn lên vị trí thứ 9 trong 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, được đánh giá là một trong 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam theo Bảng xếp hạng VNR500...

Hạnh Nguyên
Phiên bản di động