Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung trao Huy hiệu Đảng tại quận Thanh Xuân

Chiều 29/8, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã dự Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2019 cho các đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ quận Thanh Xuân.
Chủ tịch UBND thành phố trao Huy hiệu Đảng tại quận Long Biên

Đợt này, Đảng bộ quận Thanh Xuân có 17 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 223 đồng chí được trao tặng Huy hiệu từ 65 đến 50 năm tuổi Đảng, 364 đồng chí được trao tặng Huy hiệu từ 45 đến 30 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung khẳng định, lễ trao huy hiệu Đảng được tổ chức vào thời điểm Thủ đô và cả nước đang có những hoạt động thiết thực nhân 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (2/9/1969 – 2/9/2019) là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên mà còn là niềm vui chung của toàn Đảng bộ quận Thanh Xuân và Đảng bộ thành phố.

chu tich ubnd tp nguyen duc chung trao huy hieu dang tai quan thanh xuan
Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho Trung tướng Phạm Sinh

“Sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các bác, các đồng chí gắn liền với sự lớn mạnh không ngừng của Đảng ta, dân tộc ta, Tổ quốc ta. Suốt quá trình công tác, dù ở đâu và trên cương vị công tác nào, các bác, đồng chí luôn luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy và nêu cao tinh thần cách mạng, gương mẫu với vai trò, trách nhiệm của người đảng viên, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, được nhân dân và đồng nghiệp kính mến.

Đặc biệt, khi tuổi cao, các đồng chí được nghỉ theo chế độ của Nhà nước, song vẫn tích cực tham gia các hoạt động cùng chung sức, đồng lòng với Đảng bộ, chính quyền địa phương nơi sinh hoạt, cư trú, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của từng phường, cũng như của quận Thanh Xuân, vào thành công chung của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân Thủ đô”, Chủ tịch UBND TP nhấn mạnh.

Năm 2019 là năm nước rút phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2020 và chuẩn bị Đại hội đảng bộ các cấp, Chủ tịch UBND TP đánh giá cao những cố gắng và kết quả đạt được của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân quận Thanh Xuân, là một trong những đơn vị đứng đầu thành phố về công tác cải cách hành chính; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, trong kết quả chung đó, có đóng góp rất quan trọng của các bác, các đồng chí đảng viên lão thành.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch UBND TP trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ, đảng viên lão thành thuộc Đảng bộ quận Thanh Xuân; Đồng thời, mong muốn các đồng chí được trao Huy hiệu của Đảng sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu với bề dày kinh nghiệm của mình để tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương.

Trước đó, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã dự lễ và trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho Trung tướng Phạm Sinh (sinh năm 1926, nguyên Phó Tư lệnh, Chủ nhiệm Chính trị, Phó Bí thư Đảng ủy Quân khu 2), đang sinh hoạt tại Chi bộ 5, Đảng bộ phường Thanh Xuân Nam (quận Thanh Xuân).

Tại buổi lễ, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Chung khẳng định, Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với những đóng góp của Trung tướng Phạm Sinh cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, Nhà nước và dân tộc. Đây là vinh dự của đồng chí Phạm Sinh và gia đình cũng như của Đảng bộ thành phố.

Đồng chí Nguyễn Đức Chung chúc Trung tướng Phạm Sinh và gia đình mạnh khỏe, tiếp tục đóng góp xây dựng cấp ủy, chính quyền ở cơ sở, tham gia tích cực vào các phong trào, góp phần xây dựng địa phương giàu mạnh.

Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động