Chủ tịch tỉnh Bắc Giang yêu cầu khẩn trương triển khai kết luận của Thanh tra Chính phủ

Ông Dương Văn Thái, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan khẩn trương thực hiện kết luận của Thanh tra Chính phủ về một số sai phạm trong linh vực đất đai và đầu tư xây dựng cơ bản. Đồng thời bày tỏ mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục quan tâm hợp tác, ủng hộ, tuyên truyền thành tựu kinh tế - xã hội, chia sẻ thông tin phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bắc Giang.
Đảng bộ huyện Việt Yên: Xứng danh lá cờ đầu trong công tác xây dựng Đảng của tỉnh Bắc Giang Bắc Giang: Những người thi đua là những người yêu nước Tỉnh Bắc Giang tổ chức điểm Đại hội Đảng bộ cấp huyện

Sáng 23/7, UBND tỉnh Bắc Giang đã có văn bản phản hồi về một số nội dung được Báo Tuổi trẻ Thủ đô và các cơ quan thông tấn, báo chí phản ánh liên quan tới kết luận mới nhất của Thanh tra Chính phủ đối với một số dự án đã và đang triển khai có nhiều sai phạm trên địa bàn. Trong đó có dự án cầu Đồng Sơn và đường dẫn lên cầu theo hình thức hợp đồng BT; Dự án sân tập golf và việc thực hiện đầu tư Công viên Hoàng Hoa Thám của UBND tỉnh Bắc Giang.

4452 img 2829
Trụ sở UBND tỉnh Bắc Giang

Về những nội dung này, UBND tỉnh Bắc Giang đang chỉ đạo các cơ quan chức năng khẩn trương thực hiện kết luận thanh tra nêu trên. Khi hoàn thành các nội dung, UBND tỉnh Bắc Giang sẽ cung cấp cho các cơ quan thống tấn, báo chí để thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời đến bạn đọc.

UBND tỉnh Bắc Giang cũng bày tỏ mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục quan tâm hợp tác, ủng hộ, tuyên truyền thành tựu kinh tế - xã hội, chia sẻ thông tin phục vụ sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bắc Giang.

Doãn Hưng - Bích Động
Phiên bản di động