"Chốt" kịch bản phần còn lại của các giải đấu châu Âu

Các trận đấu còn lại của giải đấu Champions League và Europa League 2019/20 sẽ diễn ra gói gọn trong vòng 3 tuần ở tháng 8 tới.
Giải đấu Serie A lên lịch ngày trở lại Ngoại hạng Anh khó trở lại thi đấu Ngoại hạng Anh và Serie A quyết tâm hoàn tất mùa giải

Theo xác nhận từ LĐBĐ châu Âu (UEFA), 4 cặp đấu lượt về của vòng 1/8 chưa thi đấu sẽ diễn ra lần lượt ở sân nhà của Man City, Bayern, Juventus và Barca vào ngày mùng 7 và 8/8. Như vậy, 4 đội bóng này vẫn được chơi trận lượt về trên sân nhà như thường lệ, thay vì kế hoạch ban đầu là sang địa điểm trung lập, cụ thể là Bồ Đào Nha.

4542 c1
Lịch thi đấu của Champions League và Europa League.

Vòng tứ kết của Champions League sẽ tranh tài theo thể thức loại trực tiếp 1 trận, thay vì đá lượt đi lượt về, diễn ra vào ngày 12/8 và 15/8. Cũng bắt đầu từ vòng đấu này, các CLB sẽ tranh tài tại Bồ Đào Nha.

Vòng bán kết Champions League sẽ được tổ chức vào ngày 18/8 và 19/8, còn trận chung kết diễn ra hôm 23/8 trên sân Estadio da Luz, sân nhà của Benfica.

Trước khi phải tạm dừng vì đại dịch Covid-19, Champions League đã đi đến vòng 1/8 và diễn ra được 2/3 chặng đường của vòng đấu này.

Trong khi đó, Europa League sẽ tranh tài nốt phần còn lại ở Đức, với các sân của Cologne, Duisburg, Dusseldorf và Gelsenkirchen sẽ được tận dụng.

Hiện tại, Europa League 2019/20 đã đi đến vòng 1/8, và còn 6 trận lượt về chưa diễn ra. Theo lịch UEFA xác nhận, vòng 1/8 Europa League sẽ thi đấu vào ngày 5 và 6/8, tức trước một ngày so với Champions League.

Vòng tứ kết diễn ra vào ngày 10 và 11/8, bán kết diễn ra vào ngày 16 và 17/8. Trận chung kết Europa League sẽ thi đấu vào ngày 21/8, trên sân vận động RheinEnergieStadion của Cologne.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động