Chồng quăng quật con gái hơn 1 tuổi, quay clip dằn mặt vợ

Do mâu thuẫn với vợ, người đàn ông ở Đồng Nai quăng quật con gái hơn 1 tuổi trên giường rồi quay clip gửi cho vợ để dằn mặt.
Phẫn nộ clip giúp việc xách ngược chân bé gái 13 tháng tuổi, quăng đi quăng lại như món đồ Người bố tát lia lịa vào mặt con trai 3 tuổi Quảng Nam: Nghi cháu trộm đồ ăn, bà đánh cháu dã man

Lãnh đạo phường Trảng Dài, TP Biên Hòa (Đồng Nai) sáng nay cho biết, vừa ra quyết định xử phạt hành chính hơn 1,2 triệu đồng với Trần Kim Hải (SN 1992, ngụ phường Trảng Dài) về hành vi đánh đập, gây thương tích cho con gái hơn 1 tuổi.

chong quang quat con gai hon 1 tuoi quay clip dan mat vo
Hình ảnh bé gái 1 tuổi bị cha quăng quật trên giường

Trước đó, Hải quay clip ghi lại cảnh quăng quật con gái trên giường rồi gửi cho vợ để dằn mặt vì 2 người xảy ra mâu thuẫn. Clip này sau đó được phát tán trên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc.

Vào cuộc xác minh, cơ quan chức năng xác định Hải chính là người đã có hành động gây bức xúc trên. Bước đầu, người này thừa nhận đã đánh đập, quăng quật bé gái hơn 1 tuổi xuống giường kèm những lời chửi bới thậm tệ.

Hải khai nhận bé gái trong clip là con ruột của mình với vợ, tuy nhiên do xảy ra mâu thuẫn nên 2 người sống riêng. Tối 6/12, để dằn mặt, Hải quay lại clip quăng quật con gửi cho vợ.

Trước đó, Hải từng có hành vi bạo hành cháu bé và vợ nhiều lần, được gia đình can ngăn không thay đổi. Ngoài ra, Hải còn thừa nhận với công an có sử dụng ma túy.

Ngoài phạt hành chính số tiền trên, Hải phải làm cam kết không đánh đập con.

Nguồn: VietNamNet
vietnamnet.vn
Phiên bản di động