Chống dịch corona trong nhà trường: Hà Nội cho học sinh nghỉ học từ 3/2

Tối ngày 2/2, Hà Nội đã quyết định cho học sinh toàn thành phố nghỉ từ 3/2 đến 9/2 để ứng phó với dịch corona như các địa phương khác trên cả nước.
9 tỉnh, thành cho học sinh nghỉ học tránh virus Corona Bộ GD-ĐT đề xuất học sinh của 3 tỉnh nghỉ học Bộ trưởng Giáo dục: Cân nhắc trả lời Thủ tướng việc cho nghỉ học toàn quốc

Ngày 2/2/2020, UBND Thành phố Hà Nội có văn bản gửi Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động Thương binh và Xã hội chỉ đạo thông báo cho học sinh, sinh viên, học viên các cấp học: Bậc học mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên, các cơ sở giáo dục nghề nghiệp và các đơn vị giáo dục trực thuộc trên địa bàn thành phố Hà Nội được nghỉ học từ ngày 03/02/2020 đến hết ngày 09/02/2020.

Ngay sau đó, Sở GD-ĐT Hà Nội đã thông báo khẩn cho các trường THPT, THCS, TH, MN và Trung tâm GDNN được nghỉ học từ ngày 03/02/2020 đến hết ngày 09/02/2020. Sở GD-ĐT đề nghị các Phòng GDĐT, Thủ trưởng các cơ sở giáo dục thông báo kịp thời cho toàn thể HS và CMHS được biết.

chong dich corona trong nha truong ha noi cho hoc sinh nghi hoc tu 32
Ảnh minh họa

Sau chỉ đạo của Sở GD-ĐT, nhiều trường đã gửi SMS, đăng thông tin nghỉ học lên fanpage của nhà trường thông báo tới các phụ huynh học sinh.

chong dich corona trong nha truong ha noi cho hoc sinh nghi hoc tu 32
Thông báo của phòng giáo dục Cầu Giấy

Trước đó, Hà Nội đã cho phun diệt khuẩn tại 3.000 trường học trên toàn thành phố. Hiện tại, Hà Nội chưa có ca dương tính với virus corona nào được công bố.

Huyền My
Phiên bản di động