Chọn quà gì cho người yêu trong ngày lễ tình nhân

Trong dịp lễ tình nhân - Valentine 14/2, nhiều cặp đôi thể hiện tình cảm với nhau bằng món quà ý nghĩa, sang trọng và đáng nhớ, tuy nhiên, cũng nhiều cặp đôi âm thầm tặng nhau bằng một món quà đơn giản.
Hoa tươi, socola ế hàng dịp lễ valentine 14/2 Giới trẻ nô nức tới chùa Hà cầu duyên ngày Lễ Tình nhân Hoa hồng, socola tăng giá mạnh trong ngày Lễ Tình nhân 14/2

Trong dịp Lễ tình nhân (14/2) các cặp đôi yêu nhau thể hiện tình yêu lãng mạn, hâm nóng tình cảm bằng những món quà đặc biệt và bất ngờ. Vào ngày cả thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa, các đôi tình nhân sẽ bày tỏ tình cảm của mình bằng cách gửi cho đối phương thiệp chúc mừng, hoa hồng, sô-cô-la.

Tuy nhiên, khi xã hội phát triển cùng với sự sáng tạo, các bạn sinh viên nam bây giờ thường có những món quà hết sức độc đáo và ý nghĩa để dành tặng người mình yêu.

chon qua gi cho nguoi yeu trong ngay le tinh nhan
Các quầy hàng bán hoa được bày bán khắp mọi nơi.
chon qua gi cho nguoi yeu trong ngay le tinh nhan
Các mặt hàng hoa đa dạng, bao gồm cả điện hoa, giá dao động từ 200.000 - 1.000.000 đồng.

Chia sẻ với PV, bạn Anh Duy – sinh viên năm thứ ba trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp cho biết: “Mình và bạn gái đều có sở thích hoài cổ. Hai đứa đều thích nghe những bài hát từ đĩa và thích nghe máy CD nên mình đã lựa chọn tự tay thu tặng bạn gái mình một chiếc đĩa CD chứa những bài hát mà cô ấy yêu thích”.

chon qua gi cho nguoi yeu trong ngay le tinh nhan
Một món quà hết sức tinh tế và giản dị, chứa đựng cả những kỷ niệm của hai người yêu nhau.

“Đối với sinh viên thì vấn đề tài chính luôn là một bài toán lớn. Nên thay vì những món quà nặng về vật chất thì một món quà được chính tay mình làm với sự trau chuốt đến từng chút như vậy sẽ không thế đánh giá bằng đơn vị tiền tệ nào cả” – Anh Duy chia sẻ thêm.

chon qua gi cho nguoi yeu trong ngay le tinh nhan
chon qua gi cho nguoi yeu trong ngay le tinh nhan
Đang đợt cao điểm của dịch Covid-19 nên nước rửa tay và khẩu trang lại được nhiều bạn trẻ lựa chọn để tặng nhau ngày Valentine.

Bạn Thái Sơn - sinh viên Đại học Công nghiệp Hà Nội cho hay: "Mình và người yêu đến với nhau nhờ bộ môn thể thao gym nên cả hai cùng thấy tặng nhau sô-cô-la cũng không phải ý kiến tồi nhưng khi ăn xong thì phải tăng cường độ luyện tập gấp đôi để tránh lên cân. Nên mình quyết định không chọn sô-cô-la mà sẽ đưa người yêu đi ăn một bữa thì hợp lí hơn".

Năm nay, hoa sáp, bông hồng vàng theo một số dân buôn đã lỗi mốt. Họ không còn nhập nhiều mặt hàng này để bán. Thay vào đó, son môi, nước hoa, đồ đôi hay thậm chí đang đợt cao điểm của dịch Covid-19 nên nước rửa tay và khẩu trang lại được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Một số bạn chia sẻ rằng, món quà mà những người yêu nhau dành tặng nhau nhân ngày Lễ tình nhân đôi khi không nhất thiết phải sang trọng, đắt tiền. Nhưng nên là những thứ tinh tế, hữu ích, thể hiện được tình cảm của người tặng và quan trọng nhất là phải phù hợp với điều kiện kinh tế. Không nên khoa trương, lãng phí chỉ vì biết đâu người nhận có thể không sử dụng mà vứt nó một xó vài năm sau mới nhớ ra.

Đức Mậu - Minh Trúc
Phiên bản di động