Chơi hơn người, Man Utd hòa bạc nhược trước Southampton

Có bàn mở tỉ số sớm cùng với lợi thế chơi hơn người nhưng Man Utd không thể ra về với trọn vẹn 3 điểm.
Nhận định trước trận đấu Southampton vs Man Utd (18h30 31/8) Kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League 2019/20: Man Utd, Arsenal dễ thở Tin chuyển nhượng 30/8: Neymar trở lại Barcelona, bỏ Pogba, Real săn Fernandes

Ra sân mà không Martial và Shaw dính chấn thương, Man Utd rơi vào thế bế tắc ở những phút đầu trận đấu trước một Southampton đá rát và áp sát nhanh ngay từ đầu. Tuy nhiên, bất ngờ ở phút thứ 10, Daniel James nhận bóng chếch về bên cánh trái, tự tin dẫn bóng vào vòng cấm trước khi tung cú sút chéo góc uy lực bằng chân phải, mở tỉ số trận đấu.

choi hon nguoi man utd hoa bac nhuoc truoc southampton

Bất ngờ nhận bàn thua, các cầu thủ Southampton đã dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên đội chủ nhà không đủ sắc sảo để tạo ra những pha hãm thành nguy hiểm. Họ chỉ có thể tung ra những cú sút xa không mấy uy lực. Man Utd chơi chậm và chờ đợi thời cơ phản công khi Southampton sơ hở.

James tiếp tục là cầu thủ bên phía Man Utd chơi năng nổ. Ngoài bàn mở tỉ số, anh suýt sở hữu một pha kiến tạo sau đường tạt bóng vào thuận lợi, nhưng Rashford trong tư thế trống trải lại đánh đầu ra ngoài. Những phút cuối hiệp, tiền vệ người Xứ Wales bị kèm chặt hơn.

Trong khi Pogba nhiều lần để mất giữa sân nguy hiểm, thì Pereira trong vai trò tấn công không để lại bất cứ một dấu ấn nào.

Ngay đầu hiệp 2, Rashford có cơ hội đối mặt với thủ thành Gunn bên phía Southampton nhưng pha dứt điểm của anh quá hiền. Ngay sau đó, tiền đạo Che Adams bên phía đội chủ nhà sút ra ngoài khó tin trong pha thoát xuống đối mặt De Gea.

Phút 58, Vestergaard tận dụng sai lầm của Lindelof đánh đầu tung lưới De Gea, dù trước đó thủ thành người Tây Ban Nha đã có một pha cứu thua xuất sắc.

choi hon nguoi man utd hoa bac nhuoc truoc southampton

Những tưởng thế trận sẽ đổi chiều với Man Utd khi hậu vệ Danso của Southampton nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân ở phút 73.

choi hon nguoi man utd hoa bac nhuoc truoc southampton

Nhưng các cầu thủ bên phia Man Utd đều không thể tiếp cận được vòng cấm địa của đội chủ nhà. Hòa bạc nhược, “Quỷ đỏ” có nguy cơ rơi xuống giữa BXH sau vòng 4.

Chung cuộc: Southampton 1-1 MU (hiệp 1: 0-1)

Ghi bàn

Southampton: Vestergaard 58'

Man Utd: James 10’

Đội hình ra sân

Southampton: Gunn, Cedric, Vestergaard, Bednarek, Danso 0, Hojbjerg, Romeu, Ward-Prowse, Boufal, Adams, Ings.

Man Utd: De Gea, Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Young, Pogba, McTominay, Pereira, Mata, James, Rashford.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động