Chính thức: Man City đón siêu hậu vệ Joao Cancelo từ Juventus

Man City đã quyết định đổi 28 triệu euro cùng với hậu vệ Danilo để lấy Joao Cancelo, người vừa mới chuyển đến Juventus hè năm ngoái. Cancelo gia nhập Man City với bản hợp đồng 6 năm. Anh trở thành tân binh thứ 3 của The Citizens hè này sau Rodri và Angelino.
chinh thuc man city don sieu hau ve joao cancelo tu juventus Liverpool 1-1 Man City (Pen 5-4): Siêu cúp Anh thuộc về Man City
chinh thuc man city don sieu hau ve joao cancelo tu juventus Liverpool - Man City: "Long tranh hổ đấu" trong trận siêu cup Anh
chinh thuc man city don sieu hau ve joao cancelo tu juventus Xem chung kết Siêu cúp Anh Liverpool vs Man City trên kênh nào?

Theo tính toán, hậu vệ người Brazil - Danilo có giá chuyển nhượng khoảng 37 triệu euro và The Citizens phải chi thêm 28 triệu euro tiền mặt cho Juventus trong hợp đồng 'đổi người' này. Điều đó đồng nghĩa với việc Joao Cancelo sẽ có giá khoảng 65 triệu euro và vượt qua Kyle Walker để trở thành hậu vệ phải đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới.

chinh thuc man city don sieu hau ve joao cancelo tu juventus

Hiện tại, Cancelo đã có mặt ở thành phố Manchester để chuẩn bị kiểm tra sức khỏe trước khi ký hợp đồng với đội bóng mới. Phát biểu trước báo giới, Cancelo cho biết:

“Manchester City là một CLB tuyệt vời với một siêu HLV và tôi rất hạnh phúc khi có mặt tại đây. Tất cả mọi thứ của CLB đều khiến tôi ấn tượng, từ cơ sở vật chất đến phong cách chơi bóng. Tôi luôn muốn phát triển bản thân cũng như giành những danh hiệu và tôi tin mình sẽ làm được điều đó ở đây”.

Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ là tân binh thứ 3 của Man City trong Hè 2019 sau Rodri (đến từ Atletico Madrid) và Angelino (PSV).

Mùa trước, Hậu vệ người Bồ đã đóng góp 1 bàn thắng và 5 kiến tạo trong 34 trận đấu, giúp Juventus giành danh hiệu Serie A thứ 8 liên tiếp. Anh cũng từng thi đấu cho Benfica và Inter. Hè này, Cancelo đã cùng Bồ Đào Nha đăng quang UEFA Nations League.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động