Chính thức: Arsenal sở hữu Nicolas Pepe với mức giá kỷ lục

Arsenal đã ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà - Nicolas Pepe từ câu lạc bộ Lille với mức giá kỷ lục của câu lạc bộ 72 triệu bảng.
Lý do "bom tấn" Nicolas Pepe chỉ chọn Arsenal Tin chuyển nhượng ngày 28/7: Arsenal dẫn đầu cuộc đua giành Nicolas Pepe Tin chuyển nhượng ngày 26/7: MU nhận gáo nước lạnh từ Nicolas Pepe
chinh thuc arsenal so huu nicolas pepe voi muc gia ky luc

Cầu thủ Nicolas Pepe, 24 tuổi, đã chính thức ký bản hợp đồng kéo dài 5 năm với đội chủ sân Emirates Stadium sau khi kiểm tra y tế vào thứ ba vừa rồi. Anh sẽ khoác áo số 19.

Pepe đã ghi 35 bàn trong 74 trận ở giải Ligue 1 trong màu áo của Lille, anh gia nhập Lille từ Angers vào năm 2017.

"Tôi rất xúc động khi đến đây," Pepe nói. "Tôi đã đi một chặng đường dài và đấu tranh rất nhiều và vì vậy ký hợp đồng với câu lạc bộ tuyệt vời này là một phần thưởng lớn."

Anh trở thành cầu thủ đắt giá thứ tư trong lịch sử Premier League sau 2 cầu thủ của Manchester United là Paul Pogba (89 triêu bảng) and Romelu Lukaku (75 triệu bảng), và hậu vệ của Liverpool - Virgil van Dijk (75 triệu bảng).

Pepe nói thêm:"Điều quan trọng là đưa ra quyết định đúng đắn và tôi tin rằng Arsenal là lựa chọn đúng đắn".

Tại Ligue 1 mùa giải 2019/2019, chỉ có tiền đạo của Paris St-Germain là Kylian Mbappe ghi nhiều bàn thắng và hỗ trợ hơn Pepe.

"Nicolas là một cầu thủ chạy cánh tài năng và được đánh giá cao, được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu muốn," Unai Emery của Gunners nói.

"Ký với một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp hàng đầu là một trong những mục tiêu chính của chúng tôi trong kỳ chuyển nhượng này và tôi rất vui khi anh ấy tham gia với câu lạc bộ.

"Anh ấy là sự bổ sung thêm tốc độ, sức mạnh và sáng tạo, với mục đích mang lại nhiều mục tiêu hơn cho đội của chúng tôi."

Hoàng Duy
Phiên bản di động