Chiến sĩ CSGT Hà Nội tìm người thân cho Mẹ Việt Nam anh hùng bị lạc

Chiến sĩ Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội đã giúp Mẹ Việt Nam anh hùng tìm được người thân đón về nhà.
Hà Nội: Trường học lên kế hoạch đón học sinh đi học trở lại Hà Nội - Đội CSGT đường bộ số 3 trao quà và động viên các chiến sĩ

Chiều 27/10, Tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 3 - Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội gồm Đại uý Trần Hữu Tùng và Thượng uý Đào Quang Hoà khi đang làm nhiệm vụ trực chốt tại ngã tư đường Láng Hạ - Thái Hà (Hà Nội) phát hiện một bà cụ đi có biểu hiện đi lạc đường nên đã đến hỏi thăm.

Chiến sĩ CSGT Hà Nội tìm người thân cho Mẹ Việt Nam anh hùng bị lạc
Các chiến sĩ CSGT đã hỗ trợ mẹ Việt Nam anh hùng tìm người thân đón về nhà

Qua nắm bắt thông tin, các chiến sĩ biết được bà cụ tên là Lê Thị Quýnh đi lạc đường từ Ngã Tư Sở và không biết đường về nhà. Ngay sau đó, Tổ công tác đã nhanh chóng đưa cụ đến Công an phường Láng Hạ rồi tìm cách liên hệ với gia đình để tới đón bà cụ.

Trong buổi chiều cùng ngày, tổ công tác đã phối hợp với công an phường Láng Hạ liên hệ được với người con gái là chị Trần Thu Hiền đến đón cụ về. Khi tới đón mẹ, chị Hiền xúc động và viết thư cảm ơn Tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 3 vì đã giúp đỡ gia đình tìm được người mẹ.

Được biết, cụ Quýnh (sinh năm 1932) đang sinh sống cùng con cháu tại phường Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. Cụ Quýnh là mẹ Việt Nam anh hùng có hai người con đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước (năm 1972) và chiến tranh biên giới Việt Trung (năm 1979).

Chiến sĩ CSGT Hà Nội tìm người thân cho Mẹ Việt Nam anh hùng bị lạc
Bức thư cảm ơn của con gái của mẹ Việt Nam anh hùng tới Tổ công tác Đội CSGT số 3

Qua sự việc trên, hình ảnh chiến sĩ cảnh sát giao thông TP Hà Nội trong mắt người dân được hiện lên không chỉ với việc xử lý các trường hợp vi phạm Luật An toàn giao thông mà còn được hiện lên với hình ảnh đời thường, thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ người dân khi gặp khó khăn, hoạn nạn.

Đức Mậu
Phiên bản di động