Chiến sĩ bộ đội bắc loa hát, cổ vũ tinh thần người cách ly

Khoảnh khắc chú bộ đội cầm mic, loa đứng giữa sân trường thể hiện giọng hát ngọt ngào trong khu cách ly đang nhận được nhiều lời khen.
Chung tay cùng Bộ đội Biên phòng phòng chống dịch Covid-19 Trung tướng Nguyễn Tân Cương làm việc tại tỉnh Lạng Sơn MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội hỗ trợ Bộ đội Biên phòng chống dịch Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát, hàng nghìn người đã phải đi cách ly để đảm bảo sức khỏe của bản thân và phòng tránh lây nhiễm bệnh. Ban chỉ đạo cũng đã lựa chọn nhiều địa điểm làm khu cách ly trong đó có ký túc xá trường Cao đẳng nghề Công nghệ Cao Hà Nội trên địa bàn quận Nam Từ Liêm.

Những ngày sống trong khu ký túc xá này để thực hiện việc cách ly, nhiều người đã chia sẻ rằng họ cảm thấy thực sự hài lòng về nơi ở đến cách quan tâm của các anh chiến sĩ đến từng bữa ăn giấc ngủ.

Các chiến sĩ bộ đội bắc loa hát cổ vũ tinh thần hàng nghìn người trong khu vực cách ly. Nguồn video: Group KSĐP

Cụ thể, đoạn clip ghi lại màn trình diễn văn nghệ ngẫu hứng của các anh bộ đội ngay tại KTX Cao đẳng Công nghệ (Hà Nội) khiến cho không khí trong khu cách ly vui nhộn hẳn lên.

Theo những ghi mà đoạn clip ghi lại, các chiến sĩ bộ đội bắc loa để thể hiện giọng ca của mình đến mọi người. Hai anh chiến sĩ mặc dù đeo khẩu trang nhưng vẫn thể hiện bài hát rất truyền cảm.

Những đoạn clip ghi lại khoảnh khắc sôi động này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Nguồn video: Group KSĐP

Cư dân mạng nhanh chóng chia sẻ clip và bày tỏ xúc động cùng lòng cảm phục, biết ơn: “Có nơi nào như đất nước tôi. Cảm ơn các anh. Tự hào là công dân Việt Nam… Đây là show diễn hay nhất từ trước đến giờ mà tôi xem”.

Tài khoản Khánh Vân bình luận, “Nợ các anh một lời cảm ơn sâu sắc! Chúc các anh thật nhiều sức khỏe để tiếp tục vì nước quên thân vì dân phục vụ”.

“Thật may mắn được sinh ra trên đất nước yên bình này. Yêu lắm Việt Nam ơi, yêu các chú bộ đội, yêu màu xanh hòa bình, thật tuyệt vời. Cố lên! Chúng ta làm được mà”, Đàm Thị Châm chia sẻ.

Phạm Mạnh (t/h)
Phiên bản di động