Chevrolet Trailblazer giảm giá gần 400 triệu xả hàng tồn

Mức giảm cao nhất khoảng 367 triệu chỉ dành riêng cho phiên bản Trailblazer 2.5 LTZ 4x4 đời 2018, số lượng hạn chế.
Xe ô tô con chạy ngược chiều, đòi "xử" tài xế đi đúng Sẽ kiểm tra làm rõ mức phí thi bằng lái xe ô tô năm 2020 tăng đột biến Vingroup công bố đã bán hơn 17.000 xe ô tô VinFast Tương lai của xe ô tô điện giá rẻ phụ thuộc vào công nghệ thép

Một số đại lý Hà Nội giảm 367 triệu đồng đối với mẫu Chevrolet Trailblazer phiên bản cao cấp nhất 4x4 LTZ lắp động cơ 2,5 lít (giá niêm yết 1,066 tỷ đồng), về mức 699 triệu đồng. Tuy nhiên, lượng xe không nhiều và thuộc đời sản xuất 2018.

chevrolet trailblazer giam gia gan 400 trieu xa hang ton
Một mẫu Trailblazer tại đại lý. Ảnh: Chevrolet Hà Nội

Vì mức giảm lớn kèm số lượng hạn chế nhằm mục đích đẩy hàng tồn, những mẫu xe Chevrolet Trailblazer "thanh lý" gần như hết hàng trong hai ngày 12,13/3 áp dụng khuyến mại. Đại diện VinFast cho biết đây không phải chương trình ưu đãi từ hãng mà do các đại lý tự thực hiện.

Tại TP HCM, các đại lý không có kiểu giảm giá sốc lên đến gần 400 triệu cho Trailblazer như phía bắc. Nhiều đại lý hiện bán Trailblazer bản cao nhất, đời 2018 với mức giá 790 triệu, tức giảm 276 triệu đồng. Một số nơi giảm 200 triệu nhưng tặng thêm 100% phí trước bạ cho khách, tương đương tổng số tiền giảm khoảng 300 triệu đồng.

Một nhân viên bán hàng của đại lý VinFast tại TP HCM cho biết, Trailblazer giảm giá mạnh để dọn kho. "Phiên bản mới của Chevrolet Trailblazer có được tiếp tục bán hay không khi nhà máy ở Thái Lan đóng cửa, phía đại lý chưa có thông tin", nữ nhân viên này nói.

Chevrolet Trailblazer (giá 885-1.066 triệu đồng) là mẫu SUV bảy chỗ thuộc phân khúc SUV hạng D, cạnh tranh các đối thủ như Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero Sport, Ford Everest, Hyundai Santa Fe tại Việt Nam. Trailblazer hiện là một trong hai sản phẩm, bên cạnh bán tải Colorado thuộc thương hiệu Chevrolet còn được phân phối tại Việt Nam. Hệ thống bán hàng của Chevrolet hiện do VinFast đảm nhận khi hãng xe Việt mua lại hoạt động của GM Việt Nam hồi tháng 6/2018.

Trailblazer hiện nhập khẩu Thái Lan nhưng nhà máy của Chevrolet (hãng con của GM) sẽ ngưng hoạt động tại nước này vào cuối 2020. Điều này đồng nghĩa nguồn cung xe Chevrolet cho VinFast và thị trường Việt Nam từ quốc gia láng giềng Đông Nam Á (ASEAN) sẽ không còn. Tuy nhiên, VinFast cho biết việc rút lui khỏi thị trường ASEAN của GM không ảnh hưởng đến hoạt động bán xe Chevrolet của hãng tại Việt Nam vì đối tác của VinFast là GM toàn cầu.

Nguồn: VNE
vnexpress.net
Phiên bản di động