Chelsea vs Brighton: Trận đấu của các tài năng trẻ

Với chiến thắng thuyết phục trước Brighton, Chelsea đã vượt qua Man Utd để vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League.
Liverpool thắng kịch tính, Chelsea khiến cuộc đua tốp 4 nghẹt thở Người giàu nhất nước Anh đang hỏi mua Chelsea Chelsea sảy chân ở Everton
chelsea vs brighton tra n da u cu a ca c ta i nang tre
Hazzard góp công lớn trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Brighton.

Ở trận đá bù vòng 27 Premier League đêm qua, Chelsea dễ dàng vượt qua Brighton với tỉ số 3-0. So với trận gặp Cardiff cách đây ít ngày, HLV Sarri đã có tới 7 thay đổi trong đội hình xuất phát. Trong đó, đáng chú ý nhất là sự góp mặt của Callum Hudson-Odoi.

Trong lần đầu tiên được đá chính tại Ngoại hạng Anh, tài năng trẻ người Anh đã có màn trình diễn rất ấn tượng ở vị trí tiền đạo lệch phải trong sơ đồ 4-3-3. Với tốc độ và khả năng đi bóng lắt léo, Hudson-Odoi đã gây ra sự xáo trộn cho hàng thủ của Brighton, mang tới tính đột biến cao hơn cho Chelsea.

Mặc dù không ghi được bàn nào, nhưng Hudson-Odoi đã ghi dấu ấn với đường kiến tạo để cho Olivier Giroud mở tỉ số ở cuối hiệp 1. Bên cạnh đó, tài năng trẻ 18 tuổi này còn tạo ra tới 4 cơ hội cho hàng công của Chelsea.

Hudson-Odoi cũng thể hiện khả năng chuyền bóng khá tốt với 65 đường chuyền đạt tỉ lệ chính xác lên tới 92,3%. Cùng với Hazard, tài năng trẻ người Anh đã thực hiện 7 cú căng ngang. Đây là thứ vũ khí lợi hại nhất của The Blues ở màn tiếp đón Brighton đêm qua.

Ngoài ra, chiến thắng của Chelsea cũng in đậm dấu ấn của bộ đôi Eden Hazard và Loftus-Cheek. Cả 2 cầu thủ này đều đã cụ thể hóa sự vượt trội của The Blues bằng 2 bàn thắng mang đậm dấu ấn cá nhân.

Đức Trọng
Phiên bản di động