Chelsea 2-2 Sheffield United: Công làm thủ phá, The Blue chìm sâu khủng hoảng

Chelsea tiếp tục gây thất vọng khi không thể có 3 điểm trên sân nhà trước một đối thủ được coi là yếu hơn Sheffield United. Với hàng thủ "chất lượng thấp" Lampard còn rất nhiều việc phải làm cho mùa giải này.
Sao trẻ thăng hoa, Chelsea thắng trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng ngày 21/8: Barca tính bán Suarez "dọn chỗ" cho Neymar Dự đoán Chelsea vs Leicester (22h30 18/8) bởi chuyên gia Mark Lawrenson

Frank Lampard vẫn đang rất đau đầu khi chưa có một đội hình ưng ý. Trong trận đấu này, HLV người Anh tiếp tục tung ra một đội hình mới với nhiều cái tên còn rất xa lạ. Trung vệ Fikayo Tomori trẻ, người đã đá cho ông ở Derby mùa trước dưới dạng cho mượn, đá chính bên cạnh Kurt Zouma. Trên băng ghế dự bị cũng xuất hiện của cầu thủ 18 tuổi Billy Gilmour, một tiền vệ được đội trẻ Chelsea đào tạo từ 2 năm nay.

Đội chủ nhà khởi đầu không quá nhanh nhưng giữ bóng tốt và Abraham luôn đe dọa với các pha phá bẫy việt vị. Sau một pha suýt nữa đối mặt thủ môn Henderson ở phút 6, Abraham mở tỷ số phút 19 khi Henderson bắt không dính pha đánh đầu của anh và tạo cơ hội cho tiền đạo 21 tuổi sút bồi vào lưới trống.

chelsea 2 2 sheffield united cong lam thu pha the blue chim sau khung hoang

Phút 43, Chelsea đã có bàn thắng thứ 2 và lại là Abraham & một sai lầm của hàng thủ đội khách. 2 trung vệ Sheffield cùng lao vào phá một cú bấm bóng của Jorginho, bóng bật ra tạo điều kiện cho Abraham đối mạt với thủ mồn và chân sút trẻ đã không bỏ lỡ cơ hội.

chelsea 2 2 sheffield united cong lam thu pha the blue chim sau khung hoang

Nhưng sau 3 vòng đầu tiên thủng lưới, Chelsea vẫn không khắc phục được sự yếu kém của hàng phòng ngự. Không một ai kèm chặt Robinson khiến tiền đạo này dễ dàng ghi bàn tung lưới Kepa ngay phút đầu tiên của hiệp 2 sau đường căng ngang của Stevens.

chelsea 2 2 sheffield united cong lam thu pha the blue chim sau khung hoang

Chelsea có cơ hội tái lập cách biệt 2 bàn, nhưng Abraham bị Henderson cản phá cú đệm cận thành phút 56. Sheffield tiếp tục tấn công và ở phút 69, suýt nữa Stevens lại kiến tạo cho Robinson ghi bàn nhưng Zouma có mặt kịp để ngăn cú đệm tầm gần.

Nhưng đến phút 89, lần này Robinson có mặt ở cánh trái và thực hiện một quả treo vào khá xoáy cho Mousset. Zouma trong nỗ lực ngăn cản dự bị của Sheffield đã đưa bóng về lưới nhà

chelsea 2 2 sheffield united cong lam thu pha the blue chim sau khung hoang

Trong 4 phút bù giờ Chelsea đã không thể làm gì thêm và chấp nhận chia điểm ngay trên sân nhà.

Tỷ số trận đấu: Chelsea 2-2 Sheffield United (hiệp 1: 2-0).

Ghi bàn:

- Chelsea: Abraham 19' 43'

- Sheffield United: Robinson 46', Zouma (đá phản) 89'

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Tomori, Zouma, Emerson, Jorginho, Kovacic, Pulisic, Mount, Barkley, Abraham.

Sheffield United: Henderson, Basham, Egan, O’Connell, Baldock, Lundstram, Norwood, Freeman, Stevens, McBurnie, Robinson.

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động