Chelsea 2-0 Palace: The Blues thắng trận thứ 6 liên tiếp

Hai pha lập công của Tammy Abraham và Christian Pulisic không chỉ giúp Chelsea đánh bại Crystal Palace với tỷ số 2 - 0. Đây là trận thắng thứ 6 liên tiếp của The Blues.
Chelsea 4-4 Ajax: The Blues thoát thua khó tin dù bị dẫn trước 3 bàn Lịch thi đấu Cúp C1 Châu Âu tuần này: Tâm điểm Chelsea với Ajax Watford 1-2 Chelsea: Nhẹ nhàng vươn lên vị trí thứ 3

Chelsea hiện đang có chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Tiếp đón Palace, đây là cơ hội để The Blues tiếp tục có trận thắng thứ 6.

Chelsea đã nhập cuộc đầy ấn tượng sau tiếng còi khai cuộc.

Sự cơ động của Reece James - Willian ở cánh phải, Emerson - Christian Pulisic từ cánh trái cùng khả năng đá rộng của Mason Mount giúp cho Chelsea liên tục đặt khung thành đối phương vào tình trạng báo động.

chelsea 2 0 palace the blues thang tran thu 6 lien tiep
Pulisic hoạt động năng nổ

Phút 12, Pulisic có cơ hội mở tỷ số sớm cho Chelsea khi nhận được đường chọc khe thông minh của Willian. Ngôi sao người Mỹ khéo léo vượt qua 1 cầu thủ Palace nhưng cú bấm bóng lại không thắng được thủ thành Guaita ở pha đối mặt.

chelsea 2 0 palace the blues thang tran thu 6 lien tiep

Chelsea liên tục có cơ hội mở tỷ số, nhưng, lần lượt Willian, Emerson rồi Mount đều không thành công.

Trong khi đó, Palace chẳng có bất kỳ tình huống nguy hiểm nào. Họ hầu như chỉ chú tâm phòng thủ nên thủ môn đắt giá nhất thế giới là Kepa không có dịp trổ tài. Hiệp 1 khép lại với kết quả hòa 0 - 0.

Bước sang hiệp 2, Chelsea vẫn làm chủ thế trận.

Phút 52, thế quân bình của trận đấu rút cuộc cũng bị phá vỡ. Sau đường chuyền của Mateo Kovacic, Willian đánh gót thông minh cho Tammy Abraham thoát xuống. Tiền đạo này sút bóng chìm hiểm hóc về góc xa, mở tỷ số cho Chelsea.

chelsea 2 0 palace the blues thang tran thu 6 lien tiep
Abraham ghi bàn khai thông bế tắc cho Chelsea

Bị thua trước, Palace buộc phải đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Dù vậy, các chân sút của đội khách như Zaha, Ayew hay Townsend lại không tìm thấy nhau ở trận này.

Phút 79, Batshuayi dứt điểm trúng người 1 cầu thủ đối phương, bóng đổi hướng tạo điều kiện cho Pulisic băng vào đánh đầu ấn định chiến thắng 2 - 0 cho Chelsea.

chelsea 2 0 palace the blues thang tran thu 6 lien tiep

Thắng trận, Chelsea có được 26 điểm sau 12 vòng đấu và tạm thời chiếm vị trí thứ 2 của ĐKVĐ Man City nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Palace xếp thứ 9 khi có 15 điểm.

Bàn thắng: Abraham 52', Pulisic 79'

Đội hình ra sân:

Chelsea (4-3-3): Kepa; James, Zouma, Tomori, Emerson; Kante, Kovacic, Pulisic; Willian, Abraham, Mount.

Palace (4-4-2): Guaita; Van Aaholt, Tomkins, Cahill, Ward; McArthur, Milivojevic, Kouyate; Townsend, Zaha, Ayew.

Hoàng Duy (t/h)
Phiên bản di động