Chánh án TAND huyện ở Quảng Bình 'mây mưa' với nữ kế toán tại trụ sở bị đề nghị cách chức

Tỉnh ủy Quảng Bình vừa có thông báo việc cách hết chức vụ về mặt Đảng đối với ông Đinh Lâm Xướng, Huyện ủy viên, Bí thư chi bộ, Chánh án TAND huyện Minh Hoá sau khi clip “mây mưa” của ông này cùng nữ kế toán bị bại lộ.
Từ Quảng Bình vào Đà Nẵng để cướp tài sản của nhân viên massage Tài xế Taxi Mai Linh kéo lê người đàn ông 2 km khiến tử vong Chánh án TANDTC: Vụ án Nguyễn Hữu Linh chưa thể nói án lệ hay không án lệ Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình: Quyền lợi của người lao động đã được bảo vệ ở cấp độ cao nhất

Hiện Tòa án nhân dân tỉnh Quảng Bình đang làm quy trình đề nghị cách chức Chánh án đối với ông Xướng.

chanh an tand huyen o quang binh may mua voi nu ke toan tai tru so bi de nghi cach chuc
Tòa án nhân dân huyện Minh Hóa.

Trao đổi với PV Tuổi trẻ và Pháp luật, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra huyện Minh Hóa (Quảng Bình) Đinh Ngọc Báu cho biết, cách đây khoảng 3 tháng, lãnh đạo Huyện ủy Minh Hóa nhận được một clip “nóng” tố cáo ông Xướng "mây mưa" với bà Đ.T.K.C - Kế toán của đơn vị này ngay tại phòng làm việc trong giờ hành chính.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng huyện xác minh, bước đầu ông Xướng và bà C thừa nhận hành vi của mình. Ông Xướng nói do lúc say rượu, không làm chủ được bản thân.

Hiện cơ quan chức năng cũng thu giữ 1 USB về thời gian ông Xướng cùng bà C quan hệ trong phòng làm việc và giám định đó là hình ảnh không cắt ghép, chỉnh sửa.

Văn Dụng - Hoài An
Phiên bản di động