Chàng trung úy chưa một lần nắm tay con gái, vừa hẹn hò vừa... ra điều lệnh

Cặp đôi Minh Trung và Thảo Ngọc đã có màn hẹn hò khiến cả trường quay cười ngất khi cả hai đều bối rối. Để rồi sau cùng MC Quyền Linh phải đề nghị chàng trai hãy “ra điều lệnh” với bạn gái ngay lần gặp đầu tiên. 
'Bạn trai trả tiền ăn nhưng tôi là người đã bỏ tiền vào ví anh ấy' Hoa hậu H’Hen Niê tiết lộ mối quan hệ với Đen Vâu giữa tin đồn hẹn hò Cát Tường bật khóc khi tâm sự bị đuổi khỏi Bạn muốn hẹn hò

Xuất hiện trong tập 517 “Bạn muốn hẹn hò”, trung uý Trần Minh Trung gây thương nhớ với khán giả dù không sở hữu ngoại hình quá điển trai, bù lại anh đặc biệt vui tính và... kỳ lạ.

Thay vì những lời tán tỉnh, nam trung úy lại “ra điều lệnh” cho bạn gái ngay lần đầu hẹn hò khiến trường quay cười ngả nghiêng.

Được biết, Minh Trung là trung úy trung đội trưởng công tác tại đơn vị công binh thuộc Đại đội công binh ở Ninh Thuận, sau nhiều lời tư vấn của đồng đội, anh chàng đã quyết định vượt đường xa để tìm bằng được bạn gái.

chang trung uy chua mot lan nam tay con gai vua hen ho vua ra dieu lenh
Trung uý Trần Minh Trung

Trong chuyện tình cảm, nam trung úy không may mắn như những chàng trai khác khi chỉ có vỏn vẹn một mối tình đơn phương thời đi học.

Dù anh cũng liều tỏ tình nhưng “crush” đã có bạn trai, anh chàng đành ngậm ngùi với kiếp “friendzone” cho đến khi nhập ngũ thì cô gái cũng đi lấy chồng.

Chàng trung úy khá lạ khi không phân biệt được đẹp xấu: “Nếu đặt MC Quyền Linh và Lee Min Ho lên bàn cân thì em thấy cũng giống nhau. Còn với phụ nữ, nếu người ta bảo rất đẹp thì em thấy bình thường; còn nếu bình thường thì em thấy cũng... xinh”.

Chính vì bật mí kỳ lạ này đã khiến ông mai bà mối quyết định làm phép miêu tả ngược khi chia sẻ về ngoại hình của Thảo Ngọc – cô gái ghép cặp với Minh Trung đang ngồi phía bên kia hàng rào.

chang trung uy chua mot lan nam tay con gai vua hen ho vua ra dieu lenh
Bùi Thảo Ngọc

Và cô gái bị MC Quyền Linh “chê xấu” kia là Bùi Thảo Ngọc, hiện đang sinh sống và làm việc tại Đà Lạt. Cô nàng phải lặn lội đường xa, đi hẹn hò từ lúc... 1 giờ sáng.

Thảo Ngọc là cô gái không thích chải chuốt và cô cũng chưa trải qua mối tình nào, thậm chí luôn cảm thấy bế tắc trong chuyện tình cảm.

Cặp đôi đã có màn hẹn hò đặc biệt khiến cả trường quay cười ngất. Khi hàng rào được hé mở, cả hai đều bối rối khiến MC Quyền Linh phải đề nghị chàng trai hãy “ra điều lệnh” với bạn gái.

Bản lĩnh của một trung uý trỗi dậy, Minh Trung đưa ngay cho bạn gái một yêu cầu khá khó: Nấu cháo gà vào 9h tối.

“Bộ đội ăn khuya có tốt không đồng chí?

Buổi tối tăng cường sức khoẻ cho bộ đội...

Tôi không thể chặt gà được, đồng chí có làm được không?

Nấu ăn có thể làm được, nhưng đây là nhiệm vụ của đồng chí nên đồng chí phải làm!”

chang trung uy chua mot lan nam tay con gai vua hen ho vua ra dieu lenh
Cặp đôi đồng ý bấm nút hẹn hò

Chàng trung úy không phân biệt được đẹp xấu và cô gái bị “chê” không xinh đã quyết định bấm nút hẹn hò, cho nhau cơ hội tìm hiểu sau những bỡ ngỡ đầu tiên.

Theo Dân Trí
Phiên bản di động