Chàng trai bất ngờ ôm chặt, cứu cô gái trước hiểm nguy

Sau khi bị ôm bất ngờ, cô gái ra sức chống cự nhưng nhóm người xung quanh đã kịp thời giữ lại và lôi vào bên trong.
Cứu cô gái bán dâm, 1 bà cụ bị đâm nguy kịch Tạm giữ đối tượng 2 lần hiếp dâm cô gái khuyết tật Vượt ẩu tông trúng xe máy, cô gái may mắn thoát nạn

Tình huống nguy hiểm xảy ra trên cầu Phố Lu, huyện Bảo Thắng, Lào Cai, khi cô gái trẻ đứng ở ranh giới giữa sự sống và cái chết. Không rõ vì lí do gì, cô này đứng ra ngoài lan can cầu, dựa hờ vào cột và không nói gì. Nhiều người cho rằng cô gái có ý định tử tự. Người dân đứng tập trung rất đông ở đây.

Chàng trai bất ngờ ôm chặt, cứu cô gái trước hiểm nguy. Nguồn video: Group KSĐP

Một nam thanh niên bất ngờ ôm chặt lấy cô gái, trong khi những người khác hỗ trợ lôi cô vào bên trong. Cô gái ôm chặt cột và chống cự quyết liệt. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, cô đã được đưa vào nơi an toàn.

chang trai bat ngo om chat cuu co gai truoc hiem nguy
Cô gái nhanh chóng được đưa vào khu vực an toàn

Cô này được cho là đã đứng ở vị trí nguy hiểm này trong nhiều giờ đồng hồ. Trên cầu, người dân tích cực khuyên can, dưới sông cũng có thuyền bè chờ cứu hộ sẵn nhưng cô gái không nghe.

Tình huống khiến nhiều người xem thót tim.

"Nhìn hoảng thật đấy! Lúc đó nhóm thanh niên mà không quyết liệt và cẩn trọng, cô gái có thể ngã xuống dưới bất cứ lúc nào", tài khoản Linh Trần nhận xét.

"Dù sao cũng chúc mừng em gái đã giữ được mạng sống. Những người xa lạ còn quý mạng sống của em, vậy tại sao em còn từ bỏ chính mình. Dù có chuyện tồi tệ gì thì cứ phải sống đã rồi mới giải quyết được em ạ", thành viên Linh Chi nhắn nhủ.

Phạm Mạnh
Phiên bản di động