Chấn thương của Eric Bailly ảnh hưởng như thế nào đến Harry Maguire

Manchester United ưu tiên việc thảo luận với Leicester về Harry Maguire sau khi hậu vệ Eric Bailly gặp chấn thương đầu gối và đang là dấu hỏi lớn cho mùa giải mới.

Điểm tin chuyển nhượng 15/7: Mu đồng ý mua Harry Maguire với giá 80 triệu bảng Tin chuyển nhượng ngày 15/7: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ Bruno Fernandes?


Bailly đã phải rời sân chỉ vài phút sau khi vào thay người trong hiệp hai trong chiến thắng 2-1 của United trước Tottenham ở ICC Cup.

chan thuong cua eric bailly anh huong nhu the nao den harry maguire


Cầu thủ quốc tế Bờ Biển Ngà đã gặp chấn thường khi cố gắng cản Son Heung-min bên phía Tottenham.

Nhìn Bailly đau đớn có thể thấy chấn thương không hề nhẹ - và bây giờ sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế để tìm ra mức độ khi quay về Manchester.

chan thuong cua eric bailly anh huong nhu the nao den harry maguire

Solskjaer nói: "Sẽ không bao giờ tốt khi bạn gặp chấn thương - và không đáng khi bạn mất một cầu thủ.

"Eric đã ôm đầu gối của mình, nhưng chúng tôi không chắc nó tệ đến mức nào. Chúng tôi cần quay lại Manchester và thực hiện kiểm tra, nhưng hãy hy vọng điều tốt nhất."

United đã theo dõi Maguire suốt mùa hè - và bây giờ độc tôn trên con đường sở hữu hậu vệ người Anh khi Manchester City từ chối trả cao hơn 60 triệu bảng.

Maguire đã nói với Leicester rằng anh ta muốn có một thử thách mới, nhưng Bầy cáo sẽ "lay động" khi họ cho rằng anh ta đáng giá hơn 75 triệu bảng mà Liverpool đã trả cho Southampton cho Virgil van Dijk.

chan thuong cua eric bailly anh huong nhu the nao den harry maguire

Chỉ còn hai tuần nữa cho đến khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, nhưng Solskjaer từ chối trả lời khi được hỏi cụ thể kế hoạch của câu lạc bộ có quay trở lại thị trường cho một trung vệ mới hay không.

Anh ấy nói: "Chúng tôi đã có sáu trung vệ luân phiên - và tất cả họ đều làm tốt. Phil Jones đã chơi ba trận đầu tiên, vì vậy đến lượt anh ấy được nghỉ ngơi ngày hôm nay.

"Marcos Rojo và Chris Smalling đã nắm lấy cơ hội của họ và thể hiện sự yên tâm ở phía sau. Nhưng tất nhiên, bạn sẽ không bao giờ hạnh phúc khi bạn bị chấn thương. Hãy hy vọng điều đó không quá tệ với Eric."

Hoàng Duy (T/H)
Phiên bản di động