Chán nản ở Barca, Suarez mong muốn ra đi

Do không thể tìm kiếm được một vị trí chính tức tại Noucamp, tiền vệ Denis Suarez bày tỏ nguyện vọng rời hẳn Barca mùa hè này để cứu vãn sự nghiệp.
Không phải MU hay Barca, bến đỗ của De Ligt sẽ là Juventus Barcelona CHÍNH THỨC đón thêm tân binh Hà Lan Barcelona biểu quyết chọn Neymar, tẩy chay Griezmann
chan nan o barca suarez mong muon ra di

Kể từ khi gia nhập câu lạc bộ xứ Catalan vào năm 2016 từ Villarreal, tiền vệ Denis Suarez đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí trong đội hình của Barcelona. Ở giai đoạn cuối của mùa trước, Suarez thậm chí còn phải phiêu bạt sang Arsenal để chơi bóng nhưng cũng không để lại bất kỳ một dấu ấn nào đáng kể.

Trở lại Barca sau chuyến phiêu lưu ngắn ngủi thất bại tại Anh trong mầu áo Arsenal, Suarez cũng nhanh chóng tính đường ra đi để cứu vãn sự nghiệp, đơn giản bởi gã khổng lồ xứ Catalonia vốn đầy ắp ngôi sao tuyến giữa lại vừa có thêm bản hợp đồng Frenkie de Jong nên chắc chắn sẽ không có chỗ đứng dành cho cầu thủ này.

“Điều tôi muốn vào lúc này đó là chia tay Barcelona và tiếp tục được chơi bóng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, tôi sẽ ưu tiên ở lại thi đấu ở La Liga thay vì ra nước ngoài. Thi đấu ở cup Châu Âu cũng là một ưu tiên nhưng tôi còn nhiều sự lựa chọn khác.” - Suarez chia sẻ với tờ El Larguero.

Hiện tại, hợp đồng hiện tại của Suarez với Barcelona vẫn còn thời hạn đến năm 2021, tuy nhiên anh hoàn toàn có thể đề bạt về việc ra đi khi chi phí phá vỡ hợp đồng của tiền vệ này là không cao. Hiện tại Suarez đang được khá nhiều CLB liên hệ trong đó có Valencia , Celta Virgo hay các CLB cũ Villarreal.

Theo Bongdanet.vn
Phiên bản di động