Cha dượng hiếp dâm con riêng của vợ hơn một năm

Suốt hơn 1 năm, Lang Văn Mun đã nhiều lần hiếp dâm đứa con riêng mới 11 tuổi của vợ. Sau khi biết không thể giấu, Mun đã đến công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi của mình.
Đang điều tra nghi án người đàn ông gần 70 tuổi hiếp dâm cô gái khuyết tật 18 tuổi Khởi tố, bắt tạm giam ông chủ hiếp dâm cô giúp việc bị khuyết tật

Ngày 26/7, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Lang Văn Mun (SN 1974, ngụ thôn Chiềng, xã Ia Lốp, H.Ea Súp, Đắk Lắk) 17 năm 5 tháng tù giam về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

cha duong hiep dam con rieng cua vo hon mot nam

Bị cáo Lang Văn Mun tại tòa.

Theo cáo trạng, năm 2013, bị cáo Mun đã nảy sinh tình cảm với chị H.T.T (SN 1984, ngụ xã Ia Lốp, H.Ea Súp) nên đã về nhà chị T sống chung như vợ chồng. Lúc này, chị T đã có hai con riêng là cháu L.V.D (SN 2000) và cháu L.T.L.A (SN 2006).

Khoảng tháng 6/2017, Mun đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với con riêng của vợ nên đã thực hiện hành vi này với cháu L.A. Trong suốt hơn 1 năm từ tháng 6/2017 đến tháng 11/2018, Mun đã 9 lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L.A tại nhiều nơi trên địa bàn H.Ea Súp.

Nghi ngờ cháu mình bị xâm hại, mẹ chị T đã gặng hỏi thì cháu L.A đã kể lại toàn bộ sự việc. Biết việc hành vi đồi bại của mình đã bại lộ, Mun đã đến công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo cơ quan điều tra, thời điểm bị xâm hại đầu tiên, cháu L.A chỉ mới 11 tuổi 2 tháng.

Theo Dân Việt
Phiên bản di động