Hiếp dâm con gái ruột 8 tuổi, lĩnh 20 năm tù

A Dủ (30 tuổi) đã hiếp dâm con gái mình nên bị Tòa án nhân dân tỉnh Kon Tum tuyên phạt 20 năm tù giam về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Kì lạ với tục “cà răng, căng tai” của người Brâu trên vùng biên Cúm A/H1N1 làm một ni cô tử vong và một người dương tính ở Kon Tum Xe CSGT bị xe tải tông xuống rãnh nước khi đang làm nhiệm vụ Nổ đầu đạn khiến 9 người bị thương

Trước đó, Tòa án nhân dân tỉnh Kon Tum mở phiên tòa xét xử A Dủ (SN 1989; thị trấn Đắk Glei, huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum) với tội danh hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, khoảng thời gian từ tháng 3/2019 đến ngày 26/4/2019, A Dủ đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm con ruột là cháu Y Tr. Hành vi phạm tội của bị can A Dủ không những đã xâm phạm trực tiếp đến quyền bất khả xâm phạm về tình dục, nhân phẩm, danh dự của con người được pháp luật bảo vệ, mà còn xâm phạm đến trật tự an toàn xã hội. Trong khi đó nạn nhân lại chính là con ruột của bị can.

cha de hiep dam con gai 8 tuoi lanh an 20 nam tu

A Dủ tại cơ quan Công an (Ảnh Công an Kon Tum)

Tại thời điểm bị xâm hại, cháu Y Tr mới được 8 tuổi 7 tháng, do đó, hành vi của bị can có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, phạm vào tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” quy định tại điểm c Điều 142 Bộ luật Hình sự.

Căn cứ vào hành vi phạm tội, Hội đồng xét xử tuyên phạt 20 năm tù giam đối với A Dủ.

Hải Phạm
Phiên bản di động