CEO Nguyễn Nhung: Nữ doanh nhân tạo nên thương hiệu MP1

Có trong tay thương hiệu mỹ phẩm MP1 nổi tiếng tại Việt Nam với khối tài sản mà nhiều người mơ ước, nhưng chị Nguyễn Nhung, Tổng giám đốc Công ty MP1, “thủ lĩnh” của thương hiệu MP1 vẫn chưa một ngày dừng trăn trở là làm sao tạo ra được những sản phẩm hữu ích đến với chị em phụ nữ.
Hành trình sôi nổi và đong đầy cảm xúc Công ty MP 1 ra mắt bộ mỹ phẩm ngăn ngừa nám Clip: Các gương mặt xuất sắc ở giải Cầu lông mở rộng tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2019 Sẽ có nhiều đổi mới ở giải cầu lông cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô những năm tiếp theo Đội Trường Đại học Sư phạm TDTT đạt giải Nhất toàn đoàn Livestream: Bế mạc và trao giải Giải Cầu lông HSSV TP Hà Nội mở rộng Giải cầu lông mở rộng tranh cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô 2019: Một số nội dung thi đấu đã tìm được người thắng cuộc Khai mạc Giải cầu lông HSSV TP Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Tuổi trẻ Thủ đô năm 2019

Tình cờ gặp gỡ chị Nguyễn Nhung, Tổng giám đốc công ty Dược Mỹ phẩm MP1 trong một bữa tiệc với không gian sang trọng, tôi đã rất ấn tượng bởi mái tóc ngắn, khuôn mặt tròn đầy phúc hậu kết hợp với trang phục vest trắng kết hợp cùng túi xách cầm tay giản dị nhưng vẫn toát lên được vẻ lịch lãm, quý phái, sự dịu dàng, điềm đạm trong từng lời nói, hiểu biết trong từng vấn đề xã hội.

ceo nguyen nhung nu doanh nhan tao nen thuong hieu mp1
CEO Nguyễn Nhung đã truyền cảm hứng cho rất nhiều chị em

Chị Nguyễn Nhung hiện đang sở hữu Công ty mỹ phẩm MP1 (Trực thuộc tập đoàn Hamico) trụ sở chính được đặt tại: Số 3, Lê Trọng Tấn, Quận Thanh Xuân, Hà Nội còn văn phòng miền nam nằm tại số 334 Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Công ty MP1 có thế mạnh là nhà máy rộng rãi lên tới 5000 m2, thiết bị máy móc thì đều ứng dụng công nghệ do các tập đoàn lớn về mỹ phẩm của Nhật Bản và Hàn Quốc.

Dù đã là một người lãnh đạo ở đỉnh cao của sự nghiệp nhưng chị Nhung và Công ty của mình chưa bao giờ ngủ quên trên những thành công đã có.

Ngày ngày chị vẫn miệt mài tìm tòi, khám phá, học tập những kiến thức về dược mỹ phẩm mang thương hiệu Việt, thật an toàn, chính thống, và thật tầm cỡ, có thể ngang tầm với những thương hiệu lớn của Hàn, Mỹ…

Song song với kinh doanh, không ngừng phát triển thương hiệu, nữ doanh nhân người Quảng Ninh luôn trăn trở cống hiến cho cộng đồng, xã hội bằng tấm lòng trắc ẩn, yêu thương.

Doanh nghiệp của chị thường xuyên tham gia hoạt động từ thiện, chia sẻ với những số phận kém may mắn và các hoạt động đoàn thể nhằm cổ động phong trào Thể dục Thể thao cho cộng động. Mới đây nhất, Công ty MP1 cũng là một trong những nhà tài trợ ở Giải cầu lông Học sinh - Sinh viên (HS-SV) TP Hà Nội mở rộng tranh Cúp báo Tuổi trẻ Thủ đô lần thứ VI năm 2019.

ceo nguyen nhung nu doanh nhan tao nen thuong hieu mp1
CEO Nguyễn Nhung: Nữ doanh nhân tạo nên thương hiệu MP1

Phía sau sự thành công của mỗi doanh nhân là những bí quyết, câu chuyện rất riêng.

Với chị Nguyễn Nhung có lẽ đó là một con đường không trải hoa hồng, là những lần háo hức khi nhận nguyên liệu mới, mẫu thử nghiệm mới; là những lần chán nản khi mẫu test bị lỗi mà không hiểu nguyên nhân; là những lần vui sướng khi khám phá ra một nguyên tắc bào chế, hay to lớn hơn là làm được những sản phẩm mới hoàn thiện mang thương hiệu MP1. Rồi khi nhận được những niềm vui lớn từ lời khen của khách hàng.

Hay còn là những lần đầu hồi hộp khi đứng lớp truyền lại kinh nghiệm cho học viên, là những cảm xúc khó tả khi nhận lời cảm ơn từ họ, là những lần xúc động khi học viên gọi chị là cô giáo.

Là người đứng đầu thương hiệu MP1, ngoài năng lực lãnh đạo, kỹ năng lãnh đạo, bản thân chị Nguyễn Nhung còn phải là người tạo ra năng lượng cho nhân viên, đội ngũ, hệ thống của mình.

Chăm lo đời sống tinh thần của nhân viên, hệ thống bằng cách truyền cảm hứng làm việc cho họ. Tổ chức các buổi đào tạo kinh doanh online để đội nhóm, hệ thống có thể học hỏi và phát triển hơn nữa. Tạo ra những chương trình thi đua tháng, thi đua quý, những phần quà hấp dẫn để mọi người có động lực phấn đấu làm việc mỗi ngày.

Đối với CEO Nguyễn Nhung, việc tạo ra thương hiệu của riêng mình là một chặng đường dài. Tất cả đều dựa vào niềm đam mê của bản thân cũng như sự cố gắng không ngừng nghỉ. Còn việc tạo ra thương hiệu của doanh nghiệp, Tập Đoàn ngoài sản phẩm chất lượng còn phải đặt nhu cầu, nỗi đau khách hàng lên hàng đầu.

Mộc Đại
Xem phiên bản mobile