CEO Nguyễn Nhung " Lựa chọn sản phẩm chất lượng giúp spa thành công"

CEO Nguyễn Nhung giám đốc điều hành thương hiệu MP1, đã giúp nhiều spa có hướng đi đúng nhờ lựa chọn được dòng sản phẩm chất lượng cao.
CEO Nguyễn Nhung: Nữ doanh nhân tạo nên thương hiệu MP1 CEO VPBank gửi thư chia sẻ với cổ đông, đối tác trong cơn đại dịch

Kinh doanh spa đang trở thành ngành “hot”, tuy nhiên để thành công, bên cạnh chiến lược, kỹ thuật làm đẹp thì việc lựa chọn sản phẩm mỹ phẩm đạt chất lượng cho khách hàng cũng rất quan trọng, bởi đây là yếu tố trực tiếp mang lại kết quả điều trị, từ đó chiếm được lòng tin của khách hàng, khẳng định được uy tín, thương hiệu.

Dược mỹ phẩm MP1, hiện nay đang là một trong những lựa chọn của nhiều spa, thẩm mỹ viện. Với diện tích 5000 m2, nhà máy mỹ phẩm MP1 ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất trên dây chuyền sản xuất do các tập đoàn hàng đầu về mỹ phẩm của Nhật Bản và Hàn Quốc. Các sản phẩm của MP1 đều được kiểm soát và chứng nhận bởi các cơ quan Y tế, từ khâu nghiên cứu công thức, lựa chọn nguyên liệu, thử nghiệm lâm sàng, bảo quản, vận hành…đều phải tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc an toàn.

CEO Nguyễn Nhung: Giúp nhiều cơ sở làm đẹp thành công nhờ sản phẩm chất lượng cao
CEO Nguyễn Nhung

Thương hiệu MP1 không chỉ là đơn vị sản xuất phân phối các sản phẩm hỗ trợ điều trị chăm sóc da đơn thuần mà mỗi khách hàng hợp tác cùng thương hiệu đều được học tập kỹ thuật, phương pháp làm đẹp bài bản thông qua những chuyên gia da liễu hàng đầu của Việt Nam.

CEO Nguyễn Nhung: Giúp nhiều cơ sở làm đẹp thành công nhờ sản phẩm chất lượng cao
Sản phẩm được nhiều cơ sở tin dùng để chăm sóc da cho khách hàng

Chị Tuyết, chủ của một Spa đến từ Phú Thọ hiện đang sử dụng bộ sản phẩm MP1 để hỗ trợ điều trị chăm sóc da cho khách hàng ở cơ sở làm đẹp của mình cho biết: “Khi hợp tác với công ty, tôi được tiếp cận môi trường chuyên nghiệp, hiệu quả, tham gia các hoạt động của cộng đồng với các chủ Spa khác. Qua các buổi đào tạo nghiệp vụ của phòng đạo tạo, công ty dược mỹ phẩm MP1, tôi đã được học tập được rất nhiều kỹ thuật chăm sóc da của Spa từ các chuyên gia và đã áp dụng cho khách hàng của mình hiệu quả”.

Chị Ba, chủ của Spa Như Ý (Hà Nội) cũng bày tỏ sự hài lòng về sản phẩm MP1: “Tôi cảm thấy thật hạnh phúc và may mắn khi được biết tới chị Nhung cùng với công nghệ thủy kim hỗ trợ điều trị nám của MP1 vì phương pháp và sản phẩm này đã giúp bản thân tôi à các chị em khác giảm mờ nám, lấy lại làn da đều màu khỏe khoắn”.

CEO Nguyễn Nhung: Giúp nhiều cơ sở làm đẹp thành công nhờ sản phẩm chất lượng cao
CEO Nguyên Nhung luôn đặt cái tâm trong công việc chăm sóc sắc đẹp

Sau nhiều năm hoạt động trong ngành làm đẹp, tên tuổi của CEO- chuyên gia đào tạo Nguyễn Nhung cũng như thương hiệu MP1 bắt đầu có tiếng, không chỉ nhờ tay nghề mà còn do các kiến thức chị chia sẻ với mọi người được áp dụng rộng rãi và thành công.

Chị Nhung chia sẻ: “Khi tôi chia sẻ kiến thức của mình cho các chủ spa, tôi muốn truyền đạt kiến thức nền tảng và truyền ngọn lửa đam mê, yêu nghề cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc nhan sắc. Có như vậy thì khi chăm sóc da cho khách hàng thì các kỹ thuật, chuyên viên… mới thực sự tâm huyết, coi làn da của khách hàng như của chính bản thân mình”.

CEO Nguyễn Nhung: Giúp nhiều cơ sở làm đẹp thành công nhờ sản phẩm chất lượng cao
Bộ chăm sóc da cao cấp 3 trong 1 thương hiệu MP1

Theo chị Nguyễn Nhung, làn da của phụ nữ Việt Nam hiện nay chịu rất nhiều ảnh hưởng từ khói bụi, ô nhiễm…hay việc sử dụng kem trộn không rõ nguồn gốc bán trôi nổi trên mạng xã hội dẫn đến da hư tổn, nhiễm trùng.

Từ việc có kiến thức, kinh nghiệm trong ngành dược phẩm chị Nguyễn Nhung đã giúp rất nhiều spa lấy lại niềm tin, uy tín với khách hàng, phục hồi được hàng trăm làn da hư tổn đem lại sự tự tin, yêu đời cho phụ nữ.

Đối với chị Nguyễn Nhung việc đặt cái tâm trong nghề luôn được đặt lên hàng đầu, nó không chỉ thể hiện sự tôn trọng khách hàng đã tin tưởng và kỳ vọng mà còn chính là sự tôn trọng bản thân trong nghề làm đẹp.

Mộc Đại
Phiên bản di động