Cầu thủ Duy Mạnh cầu hôn bạn gái giữa phố đi bộ

Tối 1/1, cặp đôi Duy Mạnh và Quỳnh Anh khiến nhiều người trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1 - Tp Hồ Chí Minh) ngỡ ngàng bởi màn cầu hôn vô cùng ngọt ngào và lãng mạn của chàng trung vệ tuyển Việt Nam.
Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng… được vinh danh sau mùa giải thành công Đình Trọng bất ngờ được học sinh thả thính "Mẹ Hương có tuyển con dâu không anh?" HLV Park Hang-seo nhận hung tin từ "trò cưng" Đỗ Duy Mạnh

Màn cầu hôn lãng mạn của Duy Mạnh trên phố đi bộ. Nguồn video: Hạ Nguyễn

Màn cầu hôn được một người hâm mộ quay lại và khoe trên chính Facebook của Duy Mạnh khiến fan thi nhau bình luận chia sẻ niềm vui ngày đầu năm mới ngập tràn hạnh phúc.

Cụ thể, Facebook Hạ Nguyễn bình luận bên dưới bức ảnh của Duy Mạnh bằng một đoạn video ghi lại cảnh anh chàng cầm bóng bay, hoa hồng và quỳ gối giữa đám đông để cầu hôn bạn gái. Quỳnh Anh đã nhẹ nhàng gật đầu đồng ý khiến chàng tuyển thủ trở thành chàng trai hạnh phúc nhất phố đi bộ khi ấy.

Màn cầu hôn được đông đảo người dân cổ vũ. Mọi người liên tục vỗ tay và đề nghị cặp đôi "Hôn đi! Hôn đi!". Không ngần ngại, chàng trung vệ tuyển Việt Nam liền đặt lên môi cô gái của mình một nụ hôn ngọt ngào trong tiếng vỗ tay rào rào của hàng trăm người chứng kiến.

cau thu duy manh cau hon ban gai giua pho di bo
Duy Mạnh cầu hôn bạn gái hứa hẹn mở màn chuỗi tin vui năm 2020.
cau thu duy manh cau hon ban gai giua pho di bo
Quỳnh Anh đăng status cũng là câu trả lời dành cho chàng tuyển thủ Việt Nam

Duy Mạnh - Quỳnh Anh là một trong những cặp cầu thủ - WAGs đẹp nhất hiện nay bởi chuyện tình bền chặt, lãng mạn. Cả hai thường xuyên dành cho nhau những lời ngọt ngào trên trang cá nhân, có nhiều khoảnh khắc đẹp đôi khiến công chúng ngưỡng mộ. Hồi đầu tháng 10, họ vừa kỷ niệm ba năm gắn bó. Hot boy làng bóng nhắn nhủ người yêu: "Mình thân nhau được 3 năm rồi đấy bạn nhỉ". Sắp tới cặp đôi chính thức về chung một nhà.

cau thu duy manh cau hon ban gai giua pho di bo
cau thu duy manh cau hon ban gai giua pho di bo
Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi.
Phạm Mạnh (t/h)
Phiên bản di động