Cặp đôi trung niên phối hợp trộm đồ ngay trước mặt người bán hàng

Trong lúc hỏi mua đồ, người phụ nữ nhanh tay lấy 4 hộp sữa bột trên quầy mang ra xe, còn người đàn ông đi cùng đứng che chắn để đồng bọn không bị phát hiện.
Quảng Nam: Nghi cháu trộm đồ ăn, bà đánh cháu dã manCảnh sát 141 phát hiện heroin trong túi người đàn ông trung niên Giấu ma túy "lạ" trong bao thuốc lá, đối tượng trung niên quanh co khi gặp 141

Người đàn ông lấy thân mình để che mắt nhân viên bán hàng. Nguồn video: Group Beatvn

Sự việc xảy ra trong một cửa hàng tạp hóa, một người đàn ông trung niên bước vào trước, có "nhiệm vụ" hỏi mua chai nước giải khát để đánh lạc hướng.

Trong lúc đó, người phụ nữ phía sau lôi túi bóng đen đã chuẩn bị sẵn và lần lượt cho 4 hộp sữa bột đắt tiền vào trong rồi đem ra xe. Hết túi, người này móc vào quần chồng lấy ra vài cái và tiếp tục "hành nghề".

cap doi trung nien phoi hop trom do ngay truoc mat nguoi ban hang
Cặp đôi trung niên phối hợp trộm đồ trong cửa hàng tạp hóa.

Trong màn kịch này, người chồng đóng vai trò là người hỏi giá và là tấm chắn cản trở tầm nhìn của các nhân viên. Lợi dụng điều đó, người phụ nữ nhanh tay "cuỗm" đi các món đồ.

Đoạn clip khiến nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc và dành nhiều bình luận chỉ trích cặp đôi "đạo chích". Tài khoản Hải Lê bình luận, "Lớn tuổi rồi mà còn làm việc thất đức, cả xã hội người ta cười cho".

"Nhìn cảnh trộm đồ cứ "suôn sẻ" thế nào ấy. Chắc là dân trộm chuyên nghiệp rồi. Hai bạn nhân viên kia cũng thiếu cảnh giác quá. Khách hỏi giá hàng xong mà không mua thì cũng phải lấy lại đồ ngay chứ, đằng này cứ lơ mơ, đãng trí một cách khó hiểu", một dân mạng khác nhận xét.

Phạm Mạnh (T/H)
Phiên bản di động