Cảnh sát giao thông ngăn chặn kịp thời nam thanh niên định nhảy cầu tự tử vì thất tình

Chiều 12/11, Đội Cảnh sát giao thông số 5 đã bàn giao một thanh niên có ý định nhảy cầu Chương Dương cho Công an phường Bồ Đề (Long Biên) giải quyết.
Hàng chục "người nhái" tìm kiếm nam thanh niên nhảy cầu Chàng trai bất ngờ ôm chặt, cứu cô gái trước hiểm nguy Giải cứu thành công 1 thanh niên ôm con định nhảy cầu Long Biên Công an TP Hà Nội cứu người phụ nữ định bỏ lại con nhỏ, nhảy cầu tự tử
Cảnh sát giao thông ngăn chặn kịp thời nam thanh niên định nhảy cầu tự tử vì thất tình
Cảnh sát giao thông ngăn chặn kịp thời nam thanh niên định tự tử vì thất tình

Trước đó vào 11h50 cùng ngày (12/11), nhận được tin báo tại nhịp số 7 cầu Chương Dương, hướng từ Hoàn Kiếm sang Long Biên có một thanh niên vứt lại xe máy biển kiểm soát 30F5-5725 đứng trên lan can cầu khóc lóc có ý định nhảy xuống sông Hồng, Thượng uý Vinh và Hùng đã chạy bộ ngược dòng xe nhanh chóng tiếp cận hiện trường.

Để thanh niên trên phân tâm, 2 cảnh sát giao thông cùng người dân và tổ bảo vệ cầu đã nhanh trí phân luồng khu vực không để tập trung thành đám đông, đồng thời tiếp cận khuyên can thanh niên trên. Dù vậy, người thanh niên trên không nghe, liên tục gọi tên một người bạn gái và đòi nhảy xuống sông Hồng.

Sau một hồi khuyên can không thành, bằng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác cùng người dân đã đưa được thanh niên trên ra khỏi khu vực lan can cầu an toàn.

Công an phường Bồ Đề bước đầu làm rõ, thanh niên trên là L.P.H (sinh năm 1995, ở huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa). Nguyên nhân, H tìm cách nhảy cầu do vừa chia tay người yêu nên nảy sinh tâm lý chán chường muốn tự tử.

Hiện, tổ công tác liên hệ với gia đình L.P.H đến đón thanh niên trên về.

Nguồn: TTTĐ
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động