Cảnh sát 141 chặn bắt đối tượng giấu ma túy trong găng tay

Tiến hành tra soát, lực lượng Cảnh sát 141 phát hiện đối tượng giấu trong túi quần 1 gói chứa các tinh thể màu trắng, nghi là ma túy. Cùng với đó là 2 gói đựng các viên nén có màu sắc khác nhau, được đối tượng giấu trong găng tay, để ở hộc đồ của xe máy.
Bị cảnh sát 141 kiểm tra, đối tượng rơi luôn gói giấy chứa ma túy Cảnh sát 141 bắt đối tượng mang ma túy cùng vũ khí nóng

Thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội, mới đây đơn vị vừa bàn giao một đối tượng cùng tang vật là ma túy cho Công an thị trấn Văn Điển (Hà Nội) xử lý.

Cụ thể trước đó, chiều 20/10, tổ công tác Y29/141 - Đội Cảnh sát giao thông số 8 do Thiếu tá Nguyễn Hồng Thanh làm tổ trưởng đang thực hiện nhiệm vụ tại tuyến đường Ngọc Hồi - Văn Điển (huyện Thanh Trì) thì phát hiện một cặp đôi nam nữ đèo nhau trên xe máy Vision màu trắng có biểu hiện nghi vấn, nên tiến hành dừng xe để kiểm tra.

canh sat 141 chan bat doi tuong giau ma tuy trong gang tay
Cảnh sát 141 chặn bắt đối tượng giấu ma túy trong găng tay. Ảnh ANTĐ

Tiến vào nơi đóng chốt của tổ công tác, đối tượng này tỏ thái độ lúng túng, bất thường. Trong quá trình kiểm tra, cảnh sát phát hiện người này giấu trong túi quần 1 gói chứa các tinh thể màu trắng, nghi là ma túy. Cùng với đó là 2 gói đựng các viên nén có màu sắc khác nhau, được đối tượng giấu trong găng tay, để ở hộc đồ của xe máy.

Sau đó, danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Văn Bình (SN 1973, trú tại phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Đấu tranh tại chỗ, đối tượng thừa nhận những túi nilon trên chứa ma túy tổng hợp, do anh ta mua về để sử dụng.

Sau khi làm rõ, tổ công tác đã bàn giao đối tượng và tang vật về Công an Thị trấn Văn Điển (Hà Nội) để xử lý theo quy định của pháp luật.

Chính Thuần
Phiên bản di động