Các bạn trẻ ĐH Ngoại thương rộn ràng với Dạ hội Giáng sinh

Trường Đại học ngoại thương vừa tổ chức chương trình Dạ hội Giáng sinh Miracles in December 2019. Đông đảo các bạn sinh viên đã hào hứng tham gia vào những hoạt động của sự kiện này.
Mang trong mình căn bệnh ung thư, nữ sinh ĐH Ngoại Thương vẫn lạc quan với nụ cười rạng ngời 8 Thủ khoa và Á khoa toàn quốc đầu quân tại trường Đại học Ngoại thương

Dạ hội Giáng sinh năm nay được đồng tổ chức bởi những đơn vị của trường Đại học Ngoại thương ở cả hai miền Nam, Bắc gồm: Khoa Đào tạo Quốc tế, Ban Đào tạo Quốc tế Cơ sở 2, khoa Tiếng Anh Thương mại, Khoa Tiếng Trung, Khoa Tiếng Pháp và Trung tâm Phát triển Quốc tế. Mỗi đơn vị đã cùng nhau mang bản sắc văn hóa, chất rất riêng của mình tới Miracles in December 2019.

cac ban tre dh ngoai thuong ron rang voi da hoi giang sinh
Dạ hội Giáng sinh Miracles in December 2019 thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham dự

Trong chương trình đã diễn ra những hoạt động ngoại khóa năm học 2019 – 2020 của sinh viên thuộc các đơn vị tổ chức chương trình. Chuỗi hoạt động này nhằm giúp bạn trẻ hiểu sâu hơn về văn hóa, lễ hội ở nhiều quốc gia. Đây cũng là dịp để các đơn vị cơ sở của nhà trường giao lưu, học hỏi, tăng thêm tình đoàn kết.

Tại sự kiện đã diễn ra trò chơi, hội trại, gala âm nhạc…, giúp các bạn sinh viên có cơ hội được thể hiện tài năng, nhiệt huyết và tỏa sáng.

cac ban tre dh ngoai thuong ron rang voi da hoi giang sinh
Một tiết mục ca nhạc của các bạn sinh viên trong Dạ hội Giáng sinh Miracles in December 2019.

Sân khấu ngẫu hứng buổi chiều thực sự tiếp lửa cho các bạn trẻ thông qua hoạt động kéo co, chấm trại và các màn trình diễn văn nghệ của sinh viên.

“Gala âm nhạc Miracle in December – Chặng đường ký ức” đã đưa thầy thầy trò trường Đại học Ngoại thương đi qua mọi cung bậc cảm xúc cùng những phút giây hết mình với các trò chơi.

cac ban tre dh ngoai thuong ron rang voi da hoi giang sinh
Kéo co - một trong những hoạt động tại Dạ hội Giáng sinh Miracles in December 2019.
cac ban tre dh ngoai thuong ron rang voi da hoi giang sinh
cac ban tre dh ngoai thuong ron rang voi da hoi giang sinh

Bạn Nguyễn Thu Nga, sinh viên năm thứ 3 trường Đại học Ngoại thương cho biết: “Tôi rất vui khi được tham gia các trò chơi tại chương trình Dạ hội. Đặc biệt những màn trình diễn văn nghệ của sinh viên cực "đỉnh", nhiều bạn hát hay như ca sỹ. Thông qua đây tôi thấy thêm gắn bó, yêu mến thầy cô, bạn bè và môi trường học tập này”.

https://tuoitrethudo.com.vn/cac-ban-tre-dh-ngoai-thuong-ron-rang-voi-da-hoi-giang-sinh-d2077303.html

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động