Ca sĩ Tuấn Hưng trở thành Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội

Theo quyết định của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP Hà Nội, ca sĩ Tuấn Hưng được bổ nhiệm chức danh Phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khóa II, nhiệm kỳ 2019-2024.
Quận Hoàn Kiếm lý giải việc xử phạt ca sĩ Tuấn Hưng vì mở liveshow ban công Ca sĩ Tuấn Hưng có thể xử phạt vì liveshow ở ban công Ca sĩ Tuấn Hưng: Nếu còn nhiều thời gian, hãy làm nhiều hơn những việc ý nghĩa

Theo đó, quyết định này của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP Hà Nội được đưa ra ngày 16/9, do Phó bí thư thường trực Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Đức Tiến ký.

Cụ thể, quyết định dựa trên đề nghị của Văn phòng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP Hà Nội nêu rõ: “công nhận ông Nguyễn Tuấn Hưng (ca sĩ Tuấn Hưng) giữ chức danh phó chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội khóa II, nhiệm kỳ 2019-2024”.

Ca sĩ Tuấn Hưng sinh năm 1978. Tên tuổi của anh gắn với nhóm nhạc Dưa Hấu gồm 4 thành viên: Bằng Kiều, Tuấn Hưng, Tú Dưa và Tường Văn. Với phong cách âm nhạc trẻ trung, hiện đại nhóm được xem như là một làn gió mới cho âm nhạc Việt Nam thời điểm năm 1989 - 1990. Tuy chỉ duy trì được một thời gian ngắn nhưng đã sở hữu một vài bài hit có tên tuổi trong lòng khán giả như: Mặt Trời Dịu Êm, Get Down, Hè Muộn…

Ca sĩ Tuấn Hưng
Ca sĩ Tuấn Hưng

Sau khi nhóm Dưa Hấu tan rã, Tuấn Hưng tiếp tục hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Anh là tác giả của nhiều ca khúc hit như Cầu vồng khuyết, Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh... Bên cạnh những hoạt động âm nhạc, Tuấn Hưng tích cực tham gia công tác từ thiện.

Ca sĩ Tuấn Hưng trở thành Phó Chủ tịch Hội Nghệ sĩ trẻ Hà Nội
Nam ca sĩ tích cực tham gia hoạt động từ thiện

Mới đây, nam ca sĩ vướng ồn ào khi tổ chức live show trên ban công nhà mình ở phố Hàng Khay, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội mà không xin phép. Tuy nhiên, sau đó, anh đã nhận lỗi và nộp phạt 12,5 triệu đồng. Trên trang cá nhân, giọng ca “Cầu vồng khuyết” cũng bày tỏ sự hối lỗi: "Chưa bao giờ là muộn, cứ nỗ lực cố gắng phấn đấu ít nhất là trở thành một người tốt và sống có ích cho gia đình và xã hội . Định hướng cho đường lối của bản thân là điều cần thiết".

Bảo Phương
Phiên bản di động