Bước đầu hoàn tất điều tra vụ án mạng tại Quốc Oai - Hà Nội

Trao đổi với PV Tuổi trẻ và Pháp luật, lãnh đạo Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết hiện việc điều tra ban đầu đã được hoàn tất, đối tượng gây ra vụ án mạng đang bị tạm giữ.
Quảng Nam: Án mạng xảy ra do mâu thuẫn khi xem bóng đá Vụ án mạng ở Phúc Thọ: Cần nhìn nhận lại vấn đề chăm sóc người bệnh tâm thần

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra tối qua 13/10 tại thôn Cấn Thượng, huyện Quốc Oai, Hà Nội, tối 14/10 lãnh đạo Công an huyện Quốc Oai cho biết, hiện đơn vị đã hoàn thành xong công tác điều tra ban đầu. Hồ sơ vụ án đã được chuyển lên Công an TP Hà Nội để tiếp tục xử lý.

Trước đó, Công an huyện Quốc Oai cho biết đã tiến hành tạm giữ hình sự với đối tượng Đỗ Văn Đạt (thôn Cấn Thượng, huyện Quốc Oai, Hà Nội) để điều tra về hành vi Giết người.

buoc dau hoan tat dieu tra vu an mang tai quoc oai ha noi
Cảnh sát cơ động tại hiện trường vụ án mạng

Theo các nhân chứng tại hiện trường, đối tượng Đỗ Văn Đạt có tiền sử bệnh thần kinh. Đêm 13/10, Đạt có dấu hiệu lên cơn thần kinh rồi cầm dao chém liên tiếp vào người ông Đỗ Ngọc L (chú họ của hung thủ) và Hà Danh H (cùng trú tại thôn Cấn Thượng, huyện Quốc Oai).

Hậu quả, ông Đỗ Ngọc L tử vong còn ông Hà Danh H bị trọng thương.

Phát hiện sự việc, người dân đã thông báo đến công an huyện Quốc Oai. Sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường bắt giữ Đỗ Văn Đạt khi đối tượng đang cầm dao cố thủ trong nhà.

Chính Thuần
Phiên bản di động