Bùng nổ mùa lễ hội cuối năm với chuỗi sự kiện âm nhạc của Bia Saigon Chill

Tiếp nối sự thành công của mùa hè, dịp cuối năm, The Chill Fest - chuỗi sự kiện của Bia Saigon Chill từng gây bão trên mạng suốt mùa hè nhờ ý tưởng độc đáo cùng sân khấu hoành tráng - đã quay lại với một diện mạo mới là The Chill Fest: Runway To New Year.
Bia Saigon Chill khởi động mùa lễ hội qua Bộ sưu tập độc đáo đồng sáng tạo với NTK Võ Công Khanh The Chill Fest - “Cú nổ” của thanh âm và sự mát lạnh đến từ biển cả Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt biến quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục thành "bãi biển" mát lạnh Giới trẻ Hà thành "cháy" hết mình cùng The Chill Fest

Chuỗi sự kiện này hứa hẹn sẽ tiếp tục chiếm spotlight mùa lễ hội cuối năm với tinh thần “Sải bước Chill, Mở năm Chill" - nơi bạn tìm thấy những nguồn năng lượng tích cực để tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới.

Hình ảnh_ The Chill Fest - Runway To New Year
The Chill Fest - Runway To New Year

The Chill Fest phiên bản mới thể hiện sự chiều lòng khán giả hết mức của bia Saigon Chill. Như thường lệ, The Chill Fest luôn mang đến một dàn line-up cực khủng, toàn những cái tên hot hit như Bích Phương, Kay Trần, HIEUTHUHAI, DJ Wukong, Đại An, Yuno Bigboi, Grey D, DJ Justin James… Tất cả đều là những cái tên bảo chứng cho những màn trình diễn sôi động, cuồng nhiệt khiến tất cả fan đều không thể ngừng lắc lư theo tiếng nhạc.

Sự kiện lần này còn thu hút sự tham gia của những gương mặt trai xinh gái đẹp hot hit như Hoa hậu Mai Phương, ca sĩ S.T Sơn Thạch, Lê Bống, Neyun.

Hình ảnh_ Tiktoker Lê Bống tham gia khu trải nghiệm và photobooth tại The Chill Fest Nha Trang
Tiktoker Lê Bống tham gia khu trải nghiệm và photobooth tại The Chill Fest Nha Trang

Sự kiện diễn ra tại 4 thành phố lớn là Nha Trang, Hà Nội, Quy Nhơn, Vũng Tàu vào 2 dịp lễ lớn nhất năm là Giáng sinh và năm mới. Vì vậy, người tham dự sẽ có một không gian sôi động để vui chơi hết mình, tận hưởng niềm vui bên cạnh bạn bè và có những khoảnh khắc đáng nhớ nhất khi năm 2022 khép lại.

Một điểm nhấn đặc biệt của The Chill Fest: Runway To New Year là bên cạnh âm nhạc, khán giả còn được chiêu đãi một bữa tiệc thời trang ấn tượng. ​​Không chỉ hòa mình trong âm nhạc, khán giả còn được dịp mãn nhãn với Bộ sưu tập thời trang hợp tác giữa Bia Saigon Chill cùng nhà thiết kế Võ Công Khanh. Màn “runway vertical” - trình diễn từ… trên không chắc chắn sẽ khiến mọi người phải trầm trồ vì ý tưởng táo bạo của BTC.

Hoa hậu Mai Phương tham gia khu trải nghiệm và photobooth tại The Chill Fest Nha Trang
Hoa hậu Mai Phương tham gia khu trải nghiệm và photobooth tại The Chill Fest Nha Trang

Trong lần hợp tác này, nhà thiết kế Võ Công Khanh sẽ trình làng ba mươi thiết kế trong bộ sưu tập Chill Inside Out, lấy cảm hứng từ tinh thần Chill sảng khoái, lựa chọn sắc xanh làm chủ đạo, khơi gợi sự phóng khoáng và vô cùng hiện đại, phù hợp với giới trẻ.

The Chill Fest phiên bản mùa lễ hội cuối năm cũng thể hiện sự chiều lòng khán giả hết nấc với nhiều hoạt động trải nghiệm. Khi tham dự sự kiện, người tham gia còn có thể trải nghiệm make up, trang điểm sao cho trông thật “cool”. Hoặc thậm chí có thể thử một hình dán tattoo thật ngầu hay làm một kiểu tóc thật cháy.

Bùng nổ mùa lễ hội cuối năm với chuỗi sự kiện âm nhạc của Bia Saigon Chill
Bùng nổ mùa lễ hội cuối năm với chuỗi sự kiện âm nhạc của Bia Saigon Chill
The Chill Fest Nha Trang
The Chill Fest Nha Trang

The Chill Fest sẽ tiếp tục đổ bộ tại Hà Nội vào chiều tối 24/12/2022 và Quy Nhơn cùng Vũng Tàu vào chiều tối 31/12/2022. Đặc biệt, chương trình vào cửa và phát bia miễn phí. The Chill Fest xứng đáng là chuỗi sự kiện bạn không thể bỏ qua để khép lại năm 2022 đáng nhớ. Tham dự The Chill Fest để chill cùng Bia Saigon Chill ngay thôi!

The Chill Fest đã thu hút sự tham gia của hàng chục nghìn bạn trẻ. Dàn nghệ sĩ chất lượng, những màn trình diễn bùng nổ cùng các hoạt động thú vị cũng là điều giúp The Chill Fest“gây bão” ở 4 thành phố lớn: Cần Thơ, Đà Lạt, Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Các hoạt động bên lề như thử thách “Bắt chill phiêu hè” phiên bản khổng lồ cũng được rất nhiều người hưởng ứng.
Những bàn tiệc Những bàn tiệc "chuẩn chỉnh" trong dịp đặc biệt của giới trẻ hiện đại

Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, tốt nghiệp, liên hoan cuối năm… các bữa tiệc mang ý tưởng mới lạ, độc đáo đang ...

Bia Saigon ngày càng phát triển và khẳng định vị thế khi “ra Bắc” Bia Saigon ngày càng phát triển và khẳng định vị thế khi “ra Bắc”

Bia Saigon của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) không chỉ có vị thế dẫn đầu ...

Cùng bia Saigon Chill “Bật mood hè, chill sảng khoái” Cùng bia Saigon Chill “Bật mood hè, chill sảng khoái”

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa “tung” chương trình khuyến mại mùa hè “Bật mood ...

Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống Giới trẻ Việt đang chủ động tận hưởng cuộc sống

Trong vòng quay không ngừng nghỉ của cuộc sống hiện đại, nhiều người Việt trẻ đang tiếp cận xu hướng mới để chủ động tận ...

Huyền Anh
Phiên bản di động