Bức ảnh cưới “1 ông 2 bà” gây sốc mạng xã hội

Sự xuất hiện của một bức ảnh cưới có “1-0-2” được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng gây bão dư luận được cho là từ một đám cưới ở Thái Nguyên.
Ăn hỏi đúng ngày ngập lụt, nhà trai quyết mang sính lễ đến với cách vô cùng đặc biệt Cựu Tổng giám đốc Trần Ngọc Hà chính thức mất chức danh cuối cùng tại VEAM Bức ảnh cưới “1 ông 2 bà” gây sốc mạng xã hội

Những câu chuyện hi hữu, khó xử xảy ra trong ngày cưới như người yêu cũ phá đám, thời tiết mưa bão tạo ra những tình huống dở khóc dở cười... đều là những tình huống không còn là bất ngờ với chúng ta. Tuy nhiên ảnh cưới xuất hiện đến 3 “nhân vật chính” đang xảy ra ở Thái Nguyên thì quả thật khiến mọi người hoang mang vì chưa chứng kiến bao giờ.

buc anh cuoi 1 ong 2 ba gay soc mang xa hoi

Ban đầu có nhiều người cho rằng đây chỉ là một trò đùa và bức ảnh đã bị photoshop. Nhưng ngay dưới bài đăng, một cô gái tự xưng là bạn của cô dâu đã đưa ra rất nhiều chứng cứ khẳng định đó là sự thật.

Ảnh cưới vẫn luôn chỉ dành cho đôi cô dâu, chú rể vậy mà tấm ảnh này lại là “bộ ba” với một chú rể đứng giữa và hai cô gái mặc váy cưới hai bên. Người xem khó biết được ai mới là cô dâu thực sự, thậm chí có người nghi ngờ rằng đó là một đám cưới đặc biệt và chú rể đã tổ chức đám cưới với 2 cô dâu cùng lúc. Bởi mọi người phát hiện bức ảnh đó được treo trong một đám cưới thực sự.

buc anh cuoi 1 ong 2 ba gay soc mang xa hoi

Tuy nhiên khi nhìn kĩ tên trông phông bạt cưới thì chỉ có tên 2 người, vì vậy chắc chắn không có chuyện đám cưới có hai cô dâu cùng lúc. Được biết, người phụ nữ còn lại trong bức ảnh là bạn thân của cô dâu. Có lẽ vì quá thân thiết nên cô dâu đã rủ người bạn thân của mình chụp chung ảnh cưới. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn có ý kiến cho rằng bạn thân có thể chụp cùng trong album ảnh cưới nhưng không nên in thành ảnh cưới chính như vậy. Điều này sẽ gây ra hiểu lầm với người xem và gây khó xử cho cả hai gia đình.

buc anh cuoi 1 ong 2 ba gay soc mang xa hoi
buc anh cuoi 1 ong 2 ba gay soc mang xa hoi

Mọi người đều cho rằng đây là bức ảnh cưới “chất” nhất Vịnh Bắc Bộ hay đây là bức ảnh cưới “3 người” đầu tiên ở Việt Nam.

Câu chuyện về bức ảnh cưới bá đạo trên được chia sẻ trên mạng xã hội facebook đã nhận được sự tương tác khủng của mọi người với hơn 20 nghìn lượt like và bình luận.

Ai nấy đều tỏ ra bất ngờ và không tin vào “chuyện lạ” này. Hiện những nhân vật chính trong bức ảnh đều không lên tiếng cụ thể về lí do thực hiện bức ảnh cưới “gây sốc” như vậy.

Di Linh
Phiên bản di động