Bóng đá Việt ngày 15/4: Cầu thủ xô xát nhau ngay trên sân

Điểm tin bóng đá Việt ngày 15/4: Các cầu thủ Hải Phòng và SHB Đà Nẵng xô xát ngay trên sân cỏ. Tuấn Anh "phát tướng". U19 nữ Việt Nam tăng cường lực lượng. Lịch thi đấu Công Phượng, Xuân Trường và Văn Lâm
Báo Hàn Quốc khen ngợi màn trình diễn của Công Phượng trước Suwon Công Phượng lập hat-trick cho Incheon United Công Phượng ghi bàn đầu tiên cho Incheon United

Các cầu thủ Hải Phòng và SHB Đà Nẵng xô xát nhau ngay trên sân

Phút thứ 77 ở trận đấu giữa Hải Phòng và SHB Đà Nẵng tại vòng 5 V- League 2019, các cầu thủ xô xát sau tình huống phạm lỗi của cầu thủ Tiến Dụng bên phía SHB Đà Nẵng.

diem tin bong da viet ngay 154 cau thu xo xat nhau ngay tren san tuan anh phat tuong
Trọng tài Trần Trung Hiếu rút thẻ đỏ cho Bùi Tiến Dụng của Đà Nẵng. Ảnh: Tùng Lê.

Trận đấu này kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là các tình huống bạo lực và xô xát giữa các cầu thủ 2 bên. Trọng tài đã phải rút ra 2 chiếc thẻ đỏ trực tiếp chia đều cho cả 2 đội.

Tuấn Anh cần giảm cân để sớm lấy lại phong độ

Sau trận thua 2-3 trước HAGL tại vòng 5 V-League 2019, HLV trưởng Than Quảng Ninh Phan Thanh Hùng đã có những lời nhận xét về tiền vệ Tuấn Anh: "Tôi lấy làm tiếc khi Tuấn Anh thường xuyên dính chấn thương dài hạn thời gian qua. Lúc này trở lại, trông cậu ấy có vẻ hơi thừa cân. Tuấn Anh là mẫu tiền vệ chơi bóng thông minh, kỹ thuật. Nếu không dính chấn thương ngoài ý muốn, Tuấn Anh sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai".

Về đội nhà, HLV Phan Than Hùng không chê trách học trò: "Việc để cho HAGL ghi bàn sớm trước 2 bàn khiến chúng tôi gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi. Những cơ hội ghi bàn từ đó cũng ít hơn nhiều. Sau bàn thua thứ 3, tôi khá bất ngờ khi các học trò chơi bùng nổ và có liên tiếp hai bàn gỡ. Nhưng chừng đó không kịp để có được san bằng tỷ số và đành chấp nhận trận thua. Tôi nghĩ toàn đội đã chơi quá tốt rồi. Ngoài ra, khí hậu ở đây rất khó chịu, tất cả các đội lên đây đều bị sốc vì độ cao”.

Hải Phòng đáng lẽ phải nhận 2 thẻ đỏ

HLV trưởng SHB Đà Nẵng Lê Huỳnh Đức cho biết: Tôi nghĩ kết quả hòa là hợp lý, song trận đấu lại có những va chạm không cần thiết. Nếu trọng tài chú ý hơn, CLB Hải Phòng đáng lẽ phải nhận 2 thẻ đỏ. Có nhiều tình huống họ đã đạp thẳng vào người và khiêu khích cầu thủ của đội tôi. Một cầu thủ trẻ của chúng tôi (Bùi Tiến Dụng) đã rơi vào bẫy.

Tôi đã hướng dẫn các cầu thủ trẻ rất nhiều, nhưng họ không kiểm soát được trận đấu của mình. Họ bị cuốn theo ý đồ của đối phương. Những tiểu xảo khiến cho trận đấu không còn hấp dẫn.

Phố Hiến dẫn đầu giải hạng Nhất quốc gia 2019 sau vòng 2

Các trận đấu của vòng 2 giải hạng Nhất 2019 tiếp tục diễn ra trong các ngày 12, 13 và 14/4. Hai đội Phố Hiến và Hà Tĩnh tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng sau khi giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Nhưng Phố Hiến tạm xếp số 1 nhờ có ít thẻ phạt hơn.

U19 nữ Việt Nam bổ sung lực lượng

Trong giai đoạn nước rút trước thềm vòng loại 2 U19 nữ châu Á 2019, đội tuyển U19 nữ Việt Nam tiếp tục được bổ sung lực lượng, hoàn thiện bộ khung cho đội hình chính. Theo đó, sau khi cùng đội tuyển nữ Việt Nam tham dự vòng loại 2 Olympic 2020 trở về từ Uzbekistan, 3 vận động viên gồm thủ môn Trần Thị Ngọc Anh, tiền vệ Nguyễn Thị Trúc Hương và tiền đạo Nguyễn Thị Tuyết Ngân được tăng cường cho đội tuyển U19 nữ Quốc gia để chuẩn bị thi đấu tại vòng loại 2 U19 nữ châu Á 2019.

Trong thời gian vừa qua, HLV Mai Đức Chung bận dẫn dắt đội tuyển nữ Quốc gia thi đấu Vòng loại Olympic, đội U19 nữ cũng đã có sự chuẩn bị dài hơi dưới sự dẫn dắt của HLV Đoàn Minh Hải, trong đó đáng chú ý là chuyến thi đấu giao hữu tại Nhật Bản đầu tháng 3 vừa qua. Các cầu thủ đã trải qua giai đoạn tập luyện khá kỹ lưỡng và có những trận đấu tập chất lượng.

Khi tiếp quản đội, trong 2 tuần còn lại trước giải, tôi chỉ tiếp tục nâng cao phần kĩ chiến thuật toàn đội và có một số điều chỉnh chuyên môn, đội hình cũng như tính toán các vị trí thay thế”, ông Mai Đức Chung cho biết. Theo kế hoạch, HLV Mai Đức Chung sẽ chính thức quay trở lại dẫn dắt đội tuyển U19 nữ Việt Nam trong 2 tuần tập luyện tiếp theo cho đến khi tham dự VL 2 U19 nữ châu Á 2019 bắt đầu từ ngày 15/8.

Lịch thi đấu Công Phượng, Xuân Trường và Văn Lâm:

14h00 ngày 21/04: Seoul FC vs Incheon (K League vòng 8)

18h00 ngày 19/4: Buriram United vs Trat (Thai League vòng 8)

19h00 ngày 20/4: Muang Thong United vs Port (Thai League vòng 8)

diem tin bong da viet ngay 154 cau thu xo xat nhau ngay tren san tuan anh phat tuong

BXH V League sau vòng 5

Lịch thi đấu và kết quả V League vòng 5:

Ngày 12/4:

Bình Dương 2-3 TP.HCM

Khánh Hòa 0-0 Hà Nội FC

Ngày 13/4:

HAGL 3-2 Than Quảng Ninh (17h00)

Viettel 1-0 Nam Định (19h00)

Ngày 14/4:

Hải Phòng 1-1 SHB Đà Nẵng (17h00)

SLNA 1-0 Thanh Hóa (17h00)

Sài Gòn FC 1-1 Quảng Nam (19h00)

HD
Theo thethaovanhoa.vn
Phiên bản di động