Bốn phụ nữ truy đuổi tên trộm bẻ khóa xe SH trong 3 giây

Chỉ trong 3 giây, tên trộm bẻ khóa rồi nổ máy chiếc xe SH phóng đi. 4 phụ nữ lao ra khỏi cửa hàng, truy đuổi nhưng bất thành.
Hai người đàn ông thoát chết khi bị hổ đói truy đuổi Hà Nội: Cảnh sát 141 phát hiện chiếc xe vừa bị trộm trên phố Thanh Hóa: Bắt giữ 2 đối tượng trộm cắp xe máy

Tên trộm bẻ khóa xe SH bị 4 phụ nữ truy đuổi Bẻ khóa chiếc xe SH trong 3 giây, tên trộm nổ máy phóng đi nhưng bị 4 người truy đuổi.

Là người chứng kiến gã trai bẻ khóa, trộm chiếc xe SH để trước cửa hàng thời trang trên đường Ngô Gia Tự, chị My (ở quận Long Biên, Hà Nội) kể kẻ gian gây án trong vòng 3 giây. Nhiều người biết xe bị trộm nhưng không kịp ngăn chặn.

"Tên trộm hành động quá nhanh và liều lĩnh", chủ chiếc tay ga trị giá khoảng 60 triệu đồng kể và cho biết đơn trình báo cùng clip đã được Công an phường Đức Giang tiếp nhận.

Theo lời kể, chiều 3/7, chị My dựng xe máy biển số 29B1-532.12 trước cửa hàng, khóa cổ rồi vào bên trong. Sau ít phút, người này cùng một nhân viên của cửa hàng thấy nam thanh niên mặc áo phông màu cam, đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang nổ máy xe phóng đi.

Chủ phương tiện cùng 3 phụ nữ lao ra đường chạy theo tên cướp hàng chục mét nhưng bất thành.

Em gái chị My lái xe máy truy đuổi. Đến ngã tư cách hiện trường gần 100 m, cô gái tri hô nhưng người đi đường chỉ nhìn theo, không ai giúp đỡ. Tên trộm cùng tang vật mất hút trên đoạn đường hướng đi Cầu Đuống.

Sau vụ việc, chị My cho rằng bản thân đã sơ suất khi khóa cổ xe mà không đóng nắp ổ khóa. Tuy nhiên, nữ bị hại vẫn bất ngờ khi tên trộm bẻ khóa điện chỉ trong khoảng 3 giây.

bon phu nu truy duoi ten trom be khoa xe sh trong 3 giay
Đạo chích đứng quan sát trước khi bẻ khóa xe. Ảnh cắt từ clip.

Là một trong 4 người truy đuổi kẻ trộm xe, chị Phương (23 tuổi, nhân viên bán hàng) cho biết hình ảnh camera cho thấy sau khi nữ khách vào mua đồ, tên trộm đã đi bộ gần chiếc xe để quan sát.

Sau khi vờ lên xe máy rời đi một quãng, tên này cùng đồng bọn quay lại thực hiện vụ trộm.

"Thấy hắn phóng đi, theo phản xạ em vội lao ra cố bám vào đuôi xe nhưng không được", nhân chứng kể và nói bản thân lúc đó không kịp nghĩ đến tình huống bị kẻ trộm hay đồng bọn tấn công.

Theo nhân chứng, cửa hàng từng mất trộm xe nhưng vụ việc lần này xảy ra rất nhanh. Cô gái phán đoán tên trộm là kẻ gây án chuyên nghiệp.

Theo Zing
Phiên bản di động