“Bố ơi! Đừng đi đâu nhé” - MV cổ động cộng đồng phòng chống dịch

Với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc, diễn viên Minh Tiệp, ca sĩ Duy Khoa…  MV “Bố ơi! Đừng đi đâu nhé” không chỉ hấp dẫn mà còn truyền thông điệp của thiếu nhi Thủ đô về quyết tâm đầy lùi dịch bệnh.
Những nhịp đập Việt Nam nơi nước Pháp giữa dịch Covid-19 Quảng Nam: Thanh tra đột xuất việc mua sắm thiết bị phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19

Trong những ngày tháng 4/2020, cả nước bước vào đợt cách ly toàn xã hội, cùng với lực lượng y, bác sĩ tuyến đầu ngày đêm điều trị cho các bệnh nhân nhiễm Covid-19 thì cả hệ thống chính trị từ Trung ương tới cơ sở đều quan tâm, nỗ lực hỗ trợ tới từng người dân để “không một ai bị bỏ lại phía sau”.

bo oi dung di dau nhe mv co dong cong dong phong chong dich
MV có sự tham gia của gia đình diễn viên Minh Tiệp.

Với thông điệp “Thiếu nhi Thủ đô chung tay đẩy lùi Covid-19”, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa chung tay cùng toàn xã hội trong công tác phòng, chống dịch. Các hoạt động đã thu hút sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo thiếu nhi Thủ đô.

Trong đó, thiếu nhi Thủ đô đã tham gia làm mũ chắn giọt bắn, khẩu trang; viết thư cổ vũ, động viên tinh thần các y, bác sĩ, cô bác lãnh đạo - những người ở tuyến đầu trong công tác đấu tranh phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Các em cũng truyền thông điệp ý nghĩa kêu gọi người dân thực hiện cách ly toàn xã hội.

“Bố ơi! Đừng đi đâu nhé” - MV cổ động cộng đồng phòng chống dịch.

Sản phẩm MV “Bố ơi! Đừng đi đâu nhé” là một trong những thông điệp của thiếu nhi Thủ đô mong muốn được cùng cả xã hội quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19. Đây cũng là lời nhắn nhủ đến các em thiếu niên, nhi đồng trước khi chuẩn bị quay lại trường để học tập và vui chơi an toàn.

Ca từ của ca khúc được viết lời mới dựa trên nền nhạc bài hát “Bố ơi! Mình đi đâu thế?” của nhạc sĩ Hoàng Bách. Nội dung bài hát thể hiện những quy định, lời khuyến cáo và các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

“Bố ơi! Đừng đi đâu nhé” được thể hiện hết sức sinh động, dí dỏm qua sự diễn xuất của Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc và bé Bi, gia đình diễn viên Minh Tiệp, ca sĩ Duy Khoa, Thùy Trang cùng bé Tuệ An, các thầy cô làm Tổng phụ trách Đội Thủ đô, nhóm nhảy Kevin Hoàng và đội nghệ thuật Măng non thuộc Cung thiếu nhi Hà Nội.

MV là lời nhắc nhở các em thiếu niên, nhi đồng không nên chủ quan, thực hiện đúng các biện pháp phòng, chống dịch của Bộ Y tế đã đề ra.

bo oi dung di dau nhe mv co dong cong dong phong chong dich
Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc và bé Bi trong MV "Bố ơi! Đừng đi đâu nhé".

MV cũng tổng hợp một phần những công trình, phần việc thiếu nhi Thủ đô đã và đang thực hiện nhằm chung tay cùng xã hội trong cuộc chiến phòng, chống dịch. Những hoạt động đó góp phần không nhỏ vào việc tạo ra nguồn động lực, cổ vũ, động viên cho tuyến đầu chống dịch trên cả nước.

https://tuoitrethudo.com.vn/bo-oi-dung-di-dau-nhe--mv-co-dong-cong-dong-phong-chong-dich-d2083168.html

Nguồn: Tuổi trẻ Thủ đô
Phiên bản di động