Bộ đội được giảm ngay 2,5% lãi suất khi vay tiêu dùng

Từ nay đến hết ngày 31/12/2019, các khách hàng là bộ đội khi đến BAC A BANK sẽ được tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính của cá nhân và gia đình.
Giáo viên dễ dàng tiếp cận nguồn tín dụng “giá rẻ” Giáo viên, bác sĩ, bộ đội được ưu tiên vay vốn Mẹo hay khi gửi tiết kiệm cho khách hàng thông thái

Bên cạnh sản phẩm Tiết kiệm Lực lượng vũ trang được thiết kế với nhiều đặc tính nổi bật, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) hiện đang triển khai Chương trình ưu đãi tín dụng dành riêng cho Bộ đội để tiếp tục thể hiện tâm huyết của Ngân hàng luôn ưu tiên cung cấp các dịch vụ, sản phẩm tài chính toàn diện tới đông đảo cán bộ, chiến sĩ đang bảo vệ, gìn giữ hòa bình cho Tổ quốc.

bo doi duoc giam ngay 25 lai suat khi vay tieu dung

Theo đó, khách hàng là bộ đội sẽ được sẽ được giảm ngay 2,5%/năm lãi suất cho vay nếu vay tiêu dùng trả góp từ lương với số tiền tối đa lên tới 15 lần thu nhập lương - tối đa lên tới 500 triệu đồng và thời gian vay linh hoạt đến 60 tháng. Khách hàng cũng tận hưởng mức lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6,25%/năm với gói cho vay có tài sản bảo đảm phục vụ mục đích cho vay mua nhà đất, mua ô tô, vay kinh doanh hoặc cho vay phục vụ các mục đích tiêu dùng khác.

Mức lãi suất cho vay rất cạnh tranh kể trên được BAC A BANK áp dụng đồng bộ trên phạm vi toàn quốc bởi phân khúc khách hàng là bộ đội ngoài thu nhập ổn định còn có hợp đồng lao động dài hạn và chất lượng tín dụng rất tốt. BAC A BANK cũng mở rộng mục đích vay vốn, đáp ứng các nhu cầu vô cùng thiết thực trong cuộc sống của cán bộ, chiến sỹ.

Chị Hoàng Lan, vợ một chiến sĩ đang công tác ở Lào Cai chia sẻ: “Với nguồn thu nhập ở mức trung bình nhưng ông xã làm việc xa nhà, rất cần có chiếc ô tô đi lại, hai vợ chồng tôi phải tìm hiểu rất kỹ khi có ý định sắm xe. Ngân hàng nào cũng có sản phẩm cho vay mua ô tô, song lại rất hiếm ngân hàng có ưu đãi riêng đối với quân nhân. May nhờ người quen giới thiệu, tôi được biết đến gói cho vay lãi suất ưu đãi của Ngân hàng Bắc Á dành cho bộ đội. Chỉ một lần đến chi nhánh BAC A BANK, tôi đã được tư vấn nhiệt tình để hoàn thiện hồ sơ, lái xe mới về nhà luôn này”.

Chương trình ưu đãi tín dụng dành cho bộ đội cho phép khách hàng vay vốn của BAC A BANK trong thời gian linh hoạt, thủ tục thuận tiện, quá trình xử lý hồ sơ nhanh chóng, cho phép khách hàng hoàn toàn chủ động trong các phương thức trả nợ, giảm áp lực kinh tế và yên tâm công tác.

Thông qua Chương trình này, BAC A BANK mong muốn được đồng hành cùng khách hànghiện thực hóa các kế hoạch, mục tiêu trong cuộc sống; đồng thời chứng minh nỗ lực của Ngân hàng trong quá trình xây dựng, triển khai để khách hàng có thể vững tin công tác và cống hiến, vì chủ quyền, an ninh quốc gia.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800588828 hoặc website www.baca-bank.vn .

PV
Phiên bản di động