Bố đẻ giết con trai ruột mới 4 tháng tuổi

Đối tượng ở nhà trông con cho vợ đi siêu thị. Trong khoảng thời gian đó, đứa trẻ liên tục khóc. Dỗ mãi không nín, đối tượng dùng tay bóp cổ và mũi của cháu bé mới 4 tháng tuổi khiến cháu tử vong.
Nghệ An: Cha 80 tuổi giết con ruột bằng nhiều nhát dao sau bữa rượu

Mới đây, Công an thị xã Hương Thủy đã bàn giao hồ sơ vụ án và nghi phạm Hoàng Quốc Tuấn (20 tuổi, trú ở Hà Nội) cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế điều tra làm rõ hành vi Giết người.

Được biết Hoàng Quốc Tuấn và “vợ hờ” là chị Y (21 tuổi, Huế) quen biết nhau qua mạng xã hội. Sau đó, cả 2 dọn về sống chung như vợ chồng mà không có hôn thú. Cả 2 cùng sinh sống ở nhà cha mẹ của Y có chung một con trai được 4 tháng tuổi.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai khoảng 14h30 ngày 12/7, đối tượng ở nhà trông con cho vợ đi siêu thị. Trong khoảng thời gian đó, đứa trẻ liên tục khóc. Dỗ con mãi không nín, Tuấn dùng tay bóp cổ và mũi của cháu bé.

nam thanh nien ha noi giet con trai ruot moi 4 thang tuoi
Đối tượng bóp chết con trai ruột mới 4 tuổi

Một lúc sau, thấy con trai không còn khóc và có dấu hiệu ngừng thở, Tuấn lập tức gói đồ đạc, quần áo rồi điều khiển xe máy bỏ chạy. Cháu bé sau đó được người thân phát hiện trong trạng thái đã ngừng thở, tím tái.

Mãi tới 17h00 cùng ngày, khi người thân chị Y về nhà mới hốt hoảng phát hiện cháu nhỏ bất động, toàn thân tím tái, ngừng thở.

Theo kết luận của cơ quan điều tra, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy cháu bé tử vong do bị ngoại lực tác động.

Đến trưa 13/7, Tuấn đến đầu thú tại Công an phường An Cựu, TP Huế. Ngay sau đó, đối tượng bị tạm giữ và được di lý về Công an thị xã Hương Thủy để đấu tranh làm rõ.

Văn Khê
Phiên bản di động