Bộ Công an mở chuyên mục “Cảnh báo tội phạm”

Nội dung chuyên mục “Cảnh báo tội phạm” sẽ là các bài viết, video clip, hình ảnh... có nội dung thông báo, cảnh báo về phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm.
Nhiều ngân hàng cảnh báo tội phạm thẻ dịp nghỉ lễ

Bộ Công an nhận định, tình hình tội phạm đang diễn biến phức tạp, xuất hiện ngày càng nhiều phương thức, thủ đoạn mới tinh vi, xảo quyệt. Các đối tượng phạm tội có chiều hướng lợi dụng sự thiếu hiểu biết về pháp luật và sự mất cảnh giác của người dân để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản, xâm hại sức khỏe...

bo cong an mo chuyen muc canh bao toi pham
Bộ Công an mở chuyên mục “Cảnh báo tội phạm”. Ảnh chụp trang

Chính bởi vậy Bộ Công an chính thức mở chuyên mục “Cảnh báo tội phạm” trên Cổng thông tin điện tử của Bộ nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chống tội phạm, góp phần nâng cao nhận thức cảnh giác, phòng ngừa tội phạm trong nhân dân, giúp người dân dễ dàng nhận diện các phương thức, thủ đoạn mới xuất hiện.

Nội dung chuyên mục “Cảnh báo tội phạm” sẽ là các bài viết, video clip, hình ảnh... có nội dung thông báo, cảnh báo về phương thức, thủ đoạn hoạt động của tội phạm. Trong đó, tập trung vào các âm mưu, phương thức, thủ đoạn mới xuất hiện, để các cơ quan, tổ chức và quần chúng nhân dân có các biện pháp tự phòng ngừa, tự bảo vệ tài sản, sức khỏe, tính mạng của mình.

Chính Thuần
Phiên bản di động