Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên quận Hoàn Kiếm

Chiều 25/8, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên quận Hoàn Kiếm đợt 2/9.
Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương Hà Nội cần thể hiện rõ nét vai trò trung tâm vùng và khu vực Quy hoạch sông Hồng không chỉ phục vụ nông nghiệp mà còn tạo nguồn lực xây dựng Thủ đô

Đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.

Đợt này, Đảng bộ quận Hoàn Kiếm có 208 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, 8 đồng chí nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 9 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 5 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 19 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng...

bi thu thanh uy vuong dinh hue trao huy hieu dang cho cac dang vien quan hoan kiem
Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên

Chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ nhấn mạnh, việc tổ chức trao Huy hiệu Đảng thời điểm này rất có ý nghĩa, khi toàn Đảng, toàn quân và toàn dân đang kỷ niệm 75 năm cách mạng tháng Tám, Quốc khánh 2/9 và tích cực chuẩn bị Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XVII, Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; Thể hiện sự trân trọng, ghi nhận và đánh giá cao những công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên lão thành đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trao Huy hiệu 75, 70 năm tuổi Đảng và tặng hoa cho các đảng viên lão thành quận Hoàn Kiếm, Bí thư Thành ủy Vương Đình Huệ đánh giá, các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều là những đồng chí sớm giác ngộ và tham gia cách mạng, được kết nạp vào Đảng khi tuổi đời còn trẻ. Trải qua các cuộc đấu tranh gian khổ, ác liệt, các đồng chí đều thể hiện là người kiên trung, một lòng theo Đảng; trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu, hết lòng, hết sức phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, được về nghỉ công tác, các đồng chí còn tích cực tham gia hoạt động nơi cư trú, góp phần vào kết quả chung của phường, quận và thành phố.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Bí thư Thành ủy chúc mừng các đảng viên và trân trọng gửi đến các đảng viên lão thành cùng gia đình lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng sức khỏe, hạnh phúc.

Đồng chí cũng mong các đảng viên lão thành tiếp tục phát huy vai trò tiền phong, gương mẫu; tích cực tham gia xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và các hoạt động của địa phương; luôn là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ học tập, noi theo.

Nguồn: TTTĐ
tuoitrethudo.com.vn
Phiên bản di động