Bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 5 tại Đà Nẵng đã xuất viện

Quá trình điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng, bệnh nhân O đã qua 3 lần xét nghiệm với SARS-CoV-2 và đều cho kết quả âm tính.
Đà Nẵng: Kiên quyết xử phạt nghiêm các trường hợp không đeo khẩu trang tại chợ Đà Nẵng: Lên phương án ứng phó sự cố thiếu nước sinh hoạt trong thời gian cách ly xã hội Vụ thuê căn hộ đánh bạc ở Đà Nẵng: Một người tử vong trong lúc nhảy lầu bỏ trốn Đà Nẵng: Thuê căn hộ 2 tầng rồi tổ chức đánh bạc ăn tiền, bất chấp dịch Covid-19 Đà Nẵng: Tổ phòng dịch Covid-19 phát hiện đôi nam nữ dương tính với chất ma túy
da nang benh nhan nhiem covid 19 thu 5 tai da nang da xuat vien

Bệnh nhân O làm thủ tục xuất viện (Ảnh: Phạm Thái Hoàng)

Chiều 6/4, Bệnh viện Đà Nẵng đã làm thủ tục xuất viện đối với bệnh nhân T.T.O (SN 1996, ngụ huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh).

Trước đó, bệnh nhân O từ Thái Lan nhập cảnh vào sân bay Quốc tế Đà Nẵng lúc 12 giờ 20 trưa 20/3 sau khi làm nhân viên tại quán rượu Bangkok.

Bệnh nhân O sau đó được xe cách ly của Bộ Chỉ huy Quân sự TP đưa đến Trung tâm Giáo dục quốc phòng - Quân khu 5 và được lấy mẫu bệnh phẩm.

da nang benh nhan nhiem covid 19 thu 5 tai da nang da xuat vien

Đến ngày 22/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Đà Nẵng lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả xét nghiệm bằng phương pháp Real-time-PCR đã cho kết quả dương tính với vi-rus SARS-CoV-2.

Bệnh nhân O ngay lập tức được chuyển được chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng để điều trị. Bệnh nhân O là trường hợp nhiễm Covid-19 thứ 5 trên địa bàn TP Đà Nẵng (thứ 122 cả nước).

P.V
Phiên bản di động