Bé gái đẩy em ngã xuống cầu thang

Hai em bé đang chơi với nhau nhưng bé lớn bất ngờ đẩy em nhỏ từ phía sau. Em bé tuột tay khỏi tấm kính chắn cầu thang và ngã lộn nhiều vòng khiến nhiều người kinh sợ.
Bé trai tập bò ngã lộn cầu thang xuống đất khi bố ngủ say Du khách người Úc bị nhồi máu cơ tim khi đang xuống cầu thang máy bay Du khách bất chấp tính mạng và 1.000 USD để leo lên thiên đường

Bé gái đẩy em xuống cầu thang khiến mẹ đang làm bếp hốt hoảng chạy ra cứu. Nguồn video: Group KSC

Đoạn clip ghi lại tình huống đầy nguy hiểm xảy ra trong một gia đình. Người mẹ bận làm bếp, có lẽ đã dặn con gái lớn trông em.

Cô chị khoảng 4-5 tuổi dường như không mấy hứng thú chơi với em bé chừng 2-3 tuổi. Bé gái đánh nhẹ rồi đẩy khiến em bé loạng choạng. Chỉ vài giây sau, em bé tuột tay và ngã lộn nhiều vòng trên cầu thang.

Lúc này người mẹ mới hốt hoảng, bỏ tất cả để chạy ra cứu đứa con nhỏ.

Tình huống nguy hiểm khiến nhiều dân mạng xôn xao bàn tán. Một số ý kiến cho rằng không thể lơ là với trẻ nhỏ dù chỉ là trong chốc lát.

Thành viên Châu Ly nhận xét, "Con trẻ không biết gì, nhiều khi ngây thơ nghịch dại, nguy hiểm khó lường. Cha mẹ và người lớn trong nhà phải chú ý trông nom, kẻo xảy ra sự việc đáng tiếc".

"Có lẽ cô chị trong clip khó chịu vì phải trông em nên mới hành động như vậy. Trẻ con thì không trách được, phụ huynh mới là những người cần phải nhìn lại và điều chỉnh cách nuôi dạy chúng", một dân mạng khác nhận xét.

Phạm Mạnh (t/h)
Phiên bản di động