Anh:

Bé gái 12 tuổi bị 6 kẻ tấn công tình dục trên xe buýt

Cô bé 12 tuổi ở Birmingham (Anh) vừa trở thành nạn nhân của một vụ tấn công tình dục trên xe buýt, gây ra bởi 6 thanh niên trong độ tuổi 20. 
Tài xế Trung Quốc bắt cóc nữ sinh, giam làm nô lệ tình dục dưới hầm tối Tranh cãi về vụ quấy rối phụ nữ trong thang máy Việt Nam lên báo Pháp Hiệu trưởng lạm dụng tình dục hàng loạt nam sinh: Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ nói gì?
anh be gai 12 tuoi bi 6 ke tan cong tinh duc tren xe buyt
Bé gái bị tấn công tình dục trên chuyến xe buýt số 33. Ảnh: BPM Media.

Ngày 3/4, cảnh sát hạt West Midlands (Anh) cho biết, khoảng 15h ngày 16/3, tại khu vực Kingstanding trên địa bàn xảy ra vụ tấn công tình dục nghiêm trọng. Nạn nhân là một bé gái 12 tuổi.

Cụ thể, vào thời điểm xảy ra vụ việc, nạn nhân cùng các bạn đang đi trên chuyến xe buýt số 33 tới trung tâm thành phố Birmingham thì bị một nhóm 6 thanh niên tiếp cận. Sợ hãi trước hành vi quấy rối, những đứa trẻ khác chạy xuống tầng dưới và rời khỏi xe buýt, để lại bé gái một mình với đám "yêu râu xanh". Sau khi thoả mãn thú tính, 6 tên đồi bại xuống xe ở trung tâm thành phố.

Phát hiện sự việc, hai thiếu niên da màu 16 tuổi ngồi ở tầng 1 của xe buýt đã đuổi theo nhóm thanh niên nhưng không kịp. Theo mô tả của một số nhân chứng, chúng đều có làn da rám nắng, tóc đen, giống người gốc Đông Âu và đều trong độ tuổi 20.

Sự việc được mẹ của nạn nhân báo cáo lên cảnh sát. Bà cho biết cháu bé hiện đang sang chấn tâm lý nặng nề, run rẩy khi nhắc đến những việc kinh khủng đã xảy ra.

Bà chia sẻ: "Không lời nào có thể diễn tả cảm giác của tôi khi nhận được tin báo. Tôi cảm thấy mình thật vô dụng khi không thể có mặt ở đó, lúc con cần tôi nhất".

Bà mẹ này cũng bày tỏ lòng biết ơn với hai thiếu niên da màu dũng cảm, đồng thời chỉ trích cảnh sát địa phương làm việc chậm trễ khi mất tới 2 tuần mới bắt đầu xử lý vụ việc nghiêm trọng đã xảy ra với con mình.

Hiện cảnh sát West Midland đang tích cực điều tra và kêu gọi mọi người cung cấp các thông tin, dù là nhỏ nhất xung quanh vụ tấn công để những kẻ tội đồ mau chóng sa lưới.

Diệu Anh
Phiên bản di động