Bắt "tú bà" cầm đầu đường dây mua bán dâm ở Thanh Hóa

"Tú bà" đã điều gái mại dâm từ các quán karaoke đến khách sạn Phú Hưng bán dâm cho khách với giá từ 3 triệu đến 5 triệu đồng/lần.
Thanh Hóa: Xóa "động mại dâm" do chủ nhà nghỉ Bông Sen điều hành
0308 hoi cung tu ba cao thi ninh 1
"Tú bà" Cao Thị Ninh và các gái mại dâm bị bắt giữ.

Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Thanh Hóa) đã đấu tranh, triệt phá đường dây môi giới, mua bán dâm chuyên nghiệp tại khách sạn Phú Hưng, phường Quảng Hưng, thành phố Thanh Hóa do Cao Thị Ninh (tức Cao Kiều), sinh năm 1992, trú tại căn hộ 1902, Chung cư Teaco, phường Đông Vệ, thành phố Thanh Hóa cầm đầu.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an Thanh Hóa đã bắt quả tang Cao Thị Ninh cùng 3 gái mại dâm khác đang bán dâm cho khách tại các phòng: 606, 706, 801, 803 khách sạn Phú Hưng, thu giữ nhiều tang vật có liên quan.

Bước đầu, tại cơ quan Công an, các gái mại dâm và những người mua dâm đều khai nhận đã thực hiện hành vi mua bán dâm thông qua sự môi giới, điều hành của Cao Thị Ninh. Khi biết khách có nhu cầu mua dâm, Cao Thị Ninh đã điều các gái mại dâm từ các quán karaoke đến khách sạn Phú Hưng bán dâm cho khách với giá từ 3 triệu đến 5 triệu đồng/lần. Sau đó, Cao Thị Ninh sẽ lấy tiền "hoa hồng" từ các gái mại dâm và cả khách mua dâm. Nếu khách mua dâm có nhu cầu, Cao Thị Ninh cũng trực tiếp bán dâm cho khách.

Được biết, Cao Thị Ninh là "tú bà" cầm đầu một đường dây mua bán, môi giới mại dâm chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố Thanh Hóa, có nhiều thủ đoạn tinh vi để đối phó với cơ quan chức năng. Phải tốn nhiều công sức, các trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự mới lần ra đường dây môi giới mại dâm này và lập kế hoạch đấu tranh triệt phá.

Hiện nay, Phòng Cảnh sát hình sự đã ra lệnh tạm giữ hình sự đối với Cao Thị Ninh và tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

Duy Tân
Phiên bản di động