Thanh Hóa:

Bắt nhiều đối tượng buôn ma túy trái phép ở Lang Chánh

Công an huyện Lang Chánh đã bắt 3 đối tượng chuyên tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn trên địa bàn.
Đột kích trong đêm, phát hiện hàng chục đối tượng bay lắc trong một quán karaoke tại Quảng Nam Cựu Thượng úy công an "bẫy" ma túy vào xe người khác bị truy tố
bat nhieu doi tuong buon ma tuy trai phep o lang chanh
Ảnh minh họa.

Sau một thời gian theo dõi và lập án đấu tranh, mới đây, Công an huyện Lang Chánh đã phá chuyên án 919N, khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 3 đối tượng Lê Thị Như, sinh năm 1971 ở xã Đồng Lương; Lê Văn Quyền, sinh năm 1986 ở xã Tân Phúc và Nguyễn Văn Tâm, sinh năm 1982 ở xã Quang Hiến về hành vi tàng trữ, bán và sử dụng trái phép chất ma túy.

Trước đó, chiều 13/9/2019, Công an huyện Lang Chánh đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng Lê Thị Như ở xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh. Tại chỗ lực lượng công an đã thu giữ 146 viên ma túy tổng hợp, 6 gói heroin và 500.000 nghìn đồng tiền mặt.

Tiếp tục điều tra mở rộng vụ án, lực lượng công an đã bắt giữ 2 đối tượng là Lê Văn Quyền và Nguyễn Văn Tâm về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại cơ quan công an, đối tượng Quyền và Tâm khai nhận: đã mua heroin của Lê Thị Như về dùng. Riêng đối tượng Như số heroin trên được khai nhận mua về bán lại cho các đối tượng nghiện, còn số ma túy tổng hợp được Như mua về để sử dụng cho cá nhân.

Hiện vụ việc đang tiếp tục điều tra, mở rộng.

Duy Tân
Phiên bản di động