Bắt giữ nhiều băng nhóm người Trung Quốc hoạt động phi pháp tại Đà Nẵng

Qua kiểm tra, lực lượng Công an TP Đà Nẵng đã tạm giữ 35 đối tượng người Trung Quốc, nhập cảnh vào Đà Nẵng bằng visa du lịch để hoạt động phi pháp.    
Đà Nẵng: Va chạm với xe tải, nam thanh niên chết thảm khi vào đường gom Doanh nghiệp thép khởi kiện chính quyền TP Đà Nẵng đòi bồi thường 400 tỷ đồng Đà Nẵng đối mặt với nguy cơ “vỡ trận” về môi trường
bat giu nhieu bang nhom nguoi trung quoc hoat dong phi phap tai da nang

Nhóm người Trung Quốc liên quan đến đường dây đánh bạc qua mạng bị bắt cuối năm 2018 tại Đà Nẵng

(Ảnh: CA Quận Sơn Trà).

Chiều 8/6, Công an TP Đà Nẵng cho biết, đã phát hiện, tạm giữ nhiều đối tượng người Trung Quốc sử dụng Visa du lịch đến Đà Nẵng có biểu hiện vi phạm pháp luật Việt Nam.

Trước đó (6/6), qua theo dõi và nắm tình hình, Công an TP Đà Nẵng đã tiến hành kiểm tra đột xuất tại 6 địa điểm trên địa bàn Quận Ngũ Hành Sơn và Quận Sơn Trà, nơi những nhóm người Trung Quốc thuê nhà và khách sạn ở dài ngày. Tại đây, các đối tượng có biểu hiện mờ ám như, không ra khỏi nhà hoặc khách sạn, đóng kín cửa phòng, kéo rèm che kín, liên tục sử dụng internet…

Qua kiểm tra, lực lượng công an đã tạm giữ 35 đối tượng người Trung Quốc để đấu tranh.

Qua đấu tranh, các đối tượng thừa nhận việc nhập cảnh vào Đà Nẵng nhằm mục đích thuê chỗ ở dài ngày và sử dụng internet để hoạt động phi pháp như lừa đảo, cờ bạc.

Ngay sau khi lập hồ sơ phân loại đối tượng, chiều 8/6, Công an TP Đà Nẵng đã dẫn giải các đối tượng trên bàn giao cho phía Công an Trung Quốc tại cửa khẩu Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

N.Dương
Phiên bản di động