Bất động sản Đà Nẵng hút nhà đầu tư Hà Nội

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất Động Sản Phúc Đại Việt vừa tổ chức Lễ mở bán Dự án Sunshine Luxury. Các nhà đầu tư quan tâm đến dự án này chủ yếu đến từ Hà Nội và TP HCM, sau thời gian vắng bóng do thị trường bất động sản Đà Nẵng không còn sôi động.
Nhiều Dự án lớn đang đổ về khu vực Tây Bắc Đà Nẵng Bất động sản Lakeside Infinity trở thành tâm điểm phía Tây Bắc Đà Nẵng Bất động sản Đà Nẵng có dấu hiệu khởi sắc Hàng loạt đại gia bất động sản Đà Nẵng nợ thuế hàng trăm tỷ đồng
bat dong san da nang hut nha dau tu ha noi
Phối cảnh Dự án Sunshine Luxury tại quận Liên Chiểu (Đà Nẵng).

Điều mà các nhà đầu tư đến từ Hà Nội và TP HCM quan tâm tới dự án Sunshine Luxury chính là tính pháp lý rõ ràng, hạ tầng ký thuật cơ bản đã hoàn thiện. Ngoài ra, dự án nằm ngay trung tâm quận Liên Chiểu trên trục đại lộ Nguyễn Sinh sắc chạy thẳng ra vịnh Đà Nẵng.

Chị Thu Hương, một khách hàng đến từ Hà Nội cho biết: “Ngoài khu vực dọc bờ biển Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn, vịnh Đà Nẵng cũng là khu vực có nhiều tiềm năng phát triển với các dự án động lực đang được thành phố Đà Nẵng triển khai”.

bat dong san da nang hut nha dau tu ha noi

Đơn vị phát triển dự án mở bán sản phẩm tại Sunshine Luxury

Một nhà đầu tư đến từ TP HCM cho rằng, các sản phẩm của dự án Sunshine Luxury có diện tích từ 96 - 150m2/nền, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và đa dạng trong mục đích sử dụng. Đó chính là lợi thế thu hút các nhà đầu tư.

bat dong san da nang hut nha dau tu ha noi
Phối cảnh Dự án Sunshine Luxury

Ông Trần Đình Quốc, đại diện đơn vị phát triển dự án dự báo, trong bối cảnh thị trường bất động sản cuối năm, chuẩn bị cho giai đoạn đầu năm 2020, với xu hướng lựa chọn các loại hình bất động sản có thể khai thác thương mại, dịch vụ... Dự án Sunshine Luxury đáp ứng được các điều kiện đó, nên sẽ còn nhiều nhà đầu tư đến từ Hà Nội và TP HCM quan tâm đến dự án này.

N.Dương
Phiên bản di động